Hậu phương tài sắc của “chiến binh” World Cup

22/06/2014 - 07:35

PNO - PNCN - Nếu yêu thích những chân sút “thiện chiến” của mùa World Cup này, bạn hẳn không thể không tò mò về những bóng hồng khả ái phía sau họ. Người ta thường thấy các nàng WAGs (vợ và bạn gái của cầu thủ) trẻ trung, sành điệu,...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hau phuong tai sac cua “chien binh” World Cup

Vợ chồng Shakira và Gerrard Pique - ẢnhL Magazine

Nhắc đến hậu vệ Gerard Pique của tuyển Tây Ban Nha, người ta nghĩ ngay đến cô ca sĩ người Colombia gốc Tây Ban Nha và Ý xinh đẹp Shakira. Cô từng giành hai giải Grammy với trên năm lần đề cử và bảy giải Latin Grammy, bốn giải MTV Video Music Awards, một lần đề cử giải Quả cầu vàng và 17 giải Premios Lo Nuestro. Shakira là nghệ sĩ Colombia đầu tiên nhận được ngôi sao trên Đại lộ Danh Vọng Hollywood. Cô có số lượng đĩa bán ra trên 50 triệu, một trong những nghệ sĩ có số lượng đĩa bán chạy nhất thế giới. Shakira hiện giữ kỷ lục của giải Latinh Grammy với danh hiệu Nữ nghệ sĩ giành được nhiều giải nhất. Sau bốn năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc, Shakira vừa tung ra album phòng thu thứ 10, trong đó có ca khúc Dare (La La La) là một trong những bài hát được chọn cho World Cup 2014.

Ít ai biết, chỉ số thông minh của Shakira đến 140. Cô còn được mời thuyết giảng tại đại học danh tiếng Oxford. Năm 2000, chủ đề của các báo lớn khắp châu Mỹ Latinh là cuộc tình của Shakira cùng Antonio de la Rua, con trai Tổng thống Argentina, Fernando de la Rua. Năm 2001, Antonio đã cầu hôn cô nhưng anh đã không thể “trói buộc” con tim của Shakira, cho đến khi cô gặp Gerard Pique, trẻ hơn cô đến 10 tuổi. Shakira thổ lộ, cô nửa muốn là người phụ nữ của gia đình, nửa muốn cháy hết mình cho nghề nghiệp và vẫn đang cố gắng dung hòa điều đó. Shakira đã sinh cho cầu thủ Gerard Pique cậu nhóc Milan kháu khỉnh.

Hau phuong tai sac cua “chien binh” World Cup

Pique và con trai Milan - Ảnh: Instagram

Mùa World Cup này, tiền vệ lão luyện Wesley Sneijder tiếp tục đóng góp hữu hiệu cho tuyển Hà Lan. Năm 2010, khi anh kết hôn cùng diễn viên, người dẫn chương trình truyền hình Yolanthe Sneijder-Cabau, khán giả đã rất ngưỡng mộ cặp đôi tài sắc vẹn toàn này. Nhắc Yolanthe, người ta nhớ ngay đến tổ chức đấu tranh chống nạn mại dâm trẻ em mang tên Stop Kindermisbruik do cô thành lập. Đại sứ đặc biệt của tổ chức này chính là chồng cô, Wesley Sneijder. Yolanthe có một tuổi thơ nhiều sóng gió. Cha cô từng là chủ hệ thống quán bar, nhà hàng ở Ibiza (Tây Ban Nha). Sau đó, ông nghiện rượu, ma túy nặng, thường xuyên dùng vũ lực với vợ con. Khi Yolanthe năm tuổi, mẹ đưa cô về quê hương Hà Lan sinh sống. Trưởng thành từ nghịch cảnh, Yolanthe hiểu sự thiệt thòi của những cô gái trẻ và nỗ lực tìm cách giúp họ thông qua tổ chức của mình. Stop Kindermisbruik không chỉ giải thoát trẻ em gái khỏi nhà thổ mà còn giúp đỡ các em học hành, tìm việc làm phù hợp với lứa tuổi.

Hau phuong tai sac cua “chien binh” World Cup

Vợ chồng Yolanthe và Sneijder - Ảnh: Mirror

Dù thủ môn Iker Casillas (Tây Ban Nha) bị quy trách nhiệm về trận thua kinh hoàng 1-5 trước Hà Lan, nhưng người hâm mộ vẫn dành nhiều thiện cảm cho Sara Carbonero - người tình nổi tiếng của anh. Cô không học chuyên ngành truyền thông để làm phóng viên thể thao mà đi lên từ những chương trình ở đài phát thanh, dẫn chương trình âm nhạc, rồi bén duyên với... sân cỏ. Ban đầu, cô dẫn các nội dung bên lề những hoạt động thể thao cho đài La Sexta của Tây Ban Nha, sau đó làm phó phụ trách nội dung thể thao của đài Telecinco. Năm 2009, tạp chí FHM bầu chọn Sara là Nữ phóng viên gợi cảm nhất thế giới. Với lối dẫn dắt linh hoạt, duyên dáng, Sara đã thực hiện rất thành công những cuộc phỏng vấn các cầu thủ, trong đó có cả ý trung nhân của mình là Casillas.

Hau phuong tai sac cua “chien binh” World Cup

Sara Carbonero cùng con và thủ thành Ilker Casillas - Ảnh: Getty Images

Năm 2010, Sara gặp Casillas lần đầu trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập đài Telecinco và đã bật lên lời khen anh là thủ môn giỏi nhất thế giới. Đội trưởng Casillas của Tây Ban Nha từ đó đã không thể rời mắt khỏi cô nhà báo xinh đẹp này. Tình yêu của họ luôn là đề tài được nhắc đến nhiều nhất mỗi khi Tây Ban Nha có trận đấu quan trọng. Dù đã sinh con cho Casillas nhưng Sara vẫn chưa chịu kết hôn - cô vẫn còn đam mê rong ruổi theo nghề nghiệp.

THIÊN NHƯ (Theo CNN, Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI