Hành lý mất “hồi gia” sau 20 năm

20/12/2014 - 15:59

PNO - PNO - Một nữ họa sĩ bang Arizona (Mỹ) vừa tái ngộ hành lý của mình sau hơn 20 năm nó thất lạc trên một chuyến bay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hanh ly mat “hoi gia” sau 20 nam

Bà Maria Dellos - Ảnh: New York Daily News

Bà Maria Dellos đã vô cùng bất ngờ khi chiếc túi đựng tranh trị giá 600 USD mà bà mua ở Las Vegas vào giữa thập niên 1990 đã biến mất. Người phụ nữ này càng bất ngờ gấp bội khi đầu tuần này các nhân viên phụ trách xử lý hành lý thất lạc ở phi trường Tucson gọi điện báo chiếc túi của bà được tìm thấy tại một khu vực cất giữ đầy bụi bặm.

Bà đã lập tức đến phi trường để nhận lại chiếc túi và cho biết vụ việc này đã giúp khôi phục lòng tin của bà với ngành hàng không sau sự cố khó ngờ cách đây hơn 20 năm.

Hanh ly mat “hoi gia” sau 20 nam

Mẩy giấy “mách nước” khổ chủ - Ảnh: New York Daily News

Người phụ nữ trên, chủ một xưởng vẽ ở Tucson, tiết lộ các sản phẩm sơn dầu bà đã mua ở Las Vegas dù đã “cổ” nhưng vẫn dùng được. Trong túi còn có nhiều mẩu giấy viết tay, bao gồm một mẩu có tên và địa chỉ của bà mà nhờ đó chiếc túi có thể “hồi gia”.

Các nhân viên bộ phận xử lý hành lý thất lạc tại phi trường Tucson cho biết họ không thể hiểu tại sao hành lý của bà Dellos “đi bụi” lâu đến thế.

THẢO QUÂN
(Theo New York Daily News, UPI)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI