Hạ Vi khoe ảnh sexy, lựa chọn nào là hoàn hảo cho Cường đô la?

28/02/2016 - 14:51

PNO - Trong khi Cường đô la đi chơi với Hà Hồ, Hạ Vi tung ảnh gợi cảm để chứng minh lựa chọn nào mới là hoàn hảo dành cho Cường.

Trên trang facbook cá nhân, Hạ Vi vừa đăng tải một bức ảnh gợi cảm quý phái. Cô diện một chiếc đầm đen hai dây khoe vòng 1 lấp ló vô cùng sexy, quyến rũ. Hotgirl này cũng tô lên đôi môi màu đỏ rượu vang cực sang trọng, cuốn hút.

Trong khi đó, báo giới cũng vừa bắt gặp và chụp được những shoot hình giữa Cường đô la - người tình của Hạ Vi hiện tại, cùng vợ cũ Hà Hồ và con trai Subeo cùng đi xem nhạc kịch. Họ vui vẻ, hạnh phúc nắm tay con trai, đây vẫn là một gia đình nhỏ thực sự, khiến ai cũng phải ganh tỵ và mong muốn họ quay lại bên nhau.

Phải chăng, thấy Cường đô la "hẹn hò" cùng vợ cũ, Hạ Vi bị lung lay? Do đó cô tung ảnh gợi cảm để cho Cường biết, đâu mới là lựa chọn đúng đắn của anh.

Hồ Ngọc Hà nổi lên nhờ danh tiếng Cường đô la, càng ngày, cô càng trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Mối tình của họ kéo dài 8 năm với kết quả tình yêu là Subeo. Tuy nhiên, dường như hạnh phúc không trọn vẹn với gia đình của họ, hai người đã chính thức "đường ai nấy đi". Ngay sau đó, họ đã có tình mới.

Ha Vi khoe anh sexy, lua chon nao la hoan hao cho Cuong do la?
Hạ Vi khoe ảnh gợi cảm để chứng minh ai mới là lựa chọn hoàn hảo của Cường Đô la.

Cường đô la bình lặng trong tình yêu bao nhiêu thì tình cảm của Hà Hồ với đại gia kim cương lại sóng gió, dữ dội bấy nhiêu. Hồ Ngọc Hà dính phải scandal cướp chồng, chấp nhận dùng chung chồng với người khác. Cô bị lên án về vấn đề danh dự và đạo đức.

Cường đô la và Hà Hồ đã chính thức hủy kết bạn trên facebook, tưởng như, Cường sẽ không còn bất cứ theo dõi gì với Hà Hồ để toàn tâm toàn ý với tình mới Hạ Vi, và có thể là để làm vừa lòng cô bạn gái. Thế nhưng, Cường và Hà vẫn đi chơi chung với nhau vì con trai Subeo.

Có lẽ, khi nhìn thấy bức ảnh hai người này đi chơi cùng  nhau, Hạ Vi đã ghen. Để đáp lại hình ảnh hạnh phúc đó, cô đã đăng một bức ảnh gợi cảm để chứng minh lựa chọn nào mới là hoàn hảo dành mà Cường. Cường nên chọn cô hơn là chọn Hà Hồ. Hạ Vi khéo cho mọi người thấy rằng, cô không hề thua kém Hà Hồ về nhan sắc, độ cuốn hút, gợi cảm.

Hơn nữa, Hạ Vi còn có điểm hơn so với Hồ Ngọc Hà là cô được công chúng ủng hộ mối tình với Cường đô la, không gây bất cứ điều tiếng xấu nào như Hà Hồ, yêu Cường đô la thật lòng, không vì tiền trong khi gia đình anh đang gặp khó khăn về tài chính...

Vậy thì còn vấn đề gì nữa mà Cường đô la không đến bên cô chứ, chỉ có cô mới xứng đáng sánh bước bên Cường.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI