Cường đôla trở về con người thật khi yêu Hạ Vi

28/01/2016 - 14:02

PNO - Có lẽ, yêu Hạ Vi mới là hạnh phúc mà Cường Đô la mong chờ!

Sau khi những hình ảnh Hạ Vi chăm chú ghi chép trong cuộc họp, tình tứ hôn má Cường đô la khi về học việc trong công ty của bạn trai được lan truyền, không ít người phải ngưỡng mộ trước tình yêu quá đỗi ngọt ngào và không kém phần đáng yêu của cặp đôi này.

Mới đây, Hạ Vi và Cường đô la lại để lộ hình ảnh mới nhất khi xuất hiện cùng nhau. Cả hai diện đồ đôi với áo phông, quần jeans trẻ trung và năng động. Bức ảnh nhanh chóng có hàng nghìn lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải trên Instagram của Hạ Vi.

Cuong dola tro ve con nguoi that khi yeu Ha Vi

Trước đó, khi nhiều người cho rằng mối quan hệ của hai người đang rạn nứt, Hạ Vi đã chia sẻ hình ảnh bó hoa được Cường đô la tặng như một lời khẳng định hai người vẫn hạnh phúc. Khi mới công khai tình cảm, Cường đô la cũng úp mở khoe bó hoa tặng cho Hạ Vi.

Nhìn tình yêu của Cường đô la và Hạ Vi, quả thật hai người có tình yêu thật giản dị, trong sáng. Không hàng hiệu, không quà tặng xa xỉ. Kể từ khi yêu nhau, Cường đô la và Hạ Vi chỉ khoe tình yêu với những bó hoa, những cái nắm tay, diện đồ đôi hay cùng nhau sải bước trên đường phố.

Cuong dola tro ve con nguoi that khi yeu Ha Vi

Không ai còn nhận ra chàng công tử phố núi ngày nào trong cuộc tình với Hồ Ngọc Hà. Khi ở bên Hà Hồ trong suốt những năm chung sống, Cường đô la không khác gì đang phải gồng mình lên để chứng tỏ nhiều điều. Chàng thiếu gia luôn trong khuôn phép là người đàn ông lịch lãm, giàu có và nghiêm túc. Hiếm khi người ta thấy Cường Đô la và Hà Hồ có những hình ảnh tình cảm "sến sẩm" bên nhau. Thi thoảng, cả hai đăng hình chụp chung, món quà tặng đắt tiền và hạn chế chia sẻ tình cảm trước truyền thông, công chúng. Cường đô la dường như bị trói buộc vào những quy ước, giữ hình tượng cho người vợ nổi tiếng.

Chia tay Hà Hồ, dường như Cường được "cởi trói" khỏi những ràng buộc, quy ước. Những hành động đầy tình tứ, xì tin như diện đồ đôi, tạo dáng nhí nhảnh... không khác gì các cặp đôi 9x khi yêu Hạ Vi đã minh chứng cho điều đó. 

Có lẽ, đây mới là hạnh phúc mà Cường Đô la mong chờ!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI