Hà Tăng cười tươi rói lần đầu xuất hiện sau tin mang bầu lần hai

15/11/2016 - 15:15

PNO - Theo những thông tin râm ran suốt những ngày qua, Hà Tăng mang thai bé gái ở tháng thứ 6.

Cái tên Tăng Thanh Hà là "hot trend" được quan tâm nhất mấy ngày qua khi thông tin ngọc nữ làng điện ảnh mang bầu lần hai với chồng thiếu gia Louis Nguyễn được lan tỏa trên khắp các mặt báo, mạng xã hội và trở thành câu chuyện được nhiều người bàn ra tán vào.

Mới đây nhất, Hà Tăng vừa xuất hiện khi đi cafe với một vài người bạn thân. Người đẹp ăn vận giản dị với chiếc áo rộng, quần jeans và đôi kính thời trang. Cô chỉ chia sẻ vài hình ảnh hiếm hoi với báo giới và công chúng.

Ha Tang cuoi tuoi roi lan dau xuat hien sau tin mang bau lan hai

Trong những hình ảnh hiếm hoi này, Hà Tăng rất khéo léo che đi vòng hai của mình. Khi thì cô chỉ chụp nửa người trên, khi lại khéo léo nhờ chiếc bàn che đi nhưng có thể nhận thấy, chiếc áo rộng thùng thình của người đẹp đã khẳng định cho tin cô mang bầu rất có cơ sở.

Theo những thông tin râm ran suốt những ngày qua, Hà Tăng mang thai bé gái ở tháng thứ 6. Cũng như lần đầu có bầu, nàng ngọc nữ chỉ chia sẻ tin vui với một số người bạn thân.

Điều này cũng dễ hiểu bởi bây giờ Hà Tăng đang là con dâu gia đình danh gia vọng tộc, hơn nữa, cô cũng từ bỏ showbiz để chăm sóc gia đình chồng và kinh doanh nên người đẹp không muốn những chuyện riêng tư của mình trở thành đề tài bàn tán của người khác.

Ha Tang cuoi tuoi roi lan dau xuat hien sau tin mang bau lan hai

Ngay cả chuyện khoe con trai với công chúng cũng phải rất lâu sau khi sinh cô mới hé lộ. Chính vì thế, dù cho tin đồn phủ sóng suốt những ngày qua thì Hà Tăng vẫn không lên tiếng, cô bỏ qua những bàn tán những hoài nghi và tận hưởng cuộc sống tự tại như suốt 4 năm qua sau khi lấy chồng.

Kể từ khi về làm dâu nhà Louis Nguyễn, Hà Tăng không màng tới showbiz. Thời gian gần đây, hai vợ chồng thường xuyên có những chuyến đi nghỉ dưỡng, những phút giây bên nhau và không quên dành cho nhau những lời ngọt ngào của tình yêu.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI