Bạn gái cơ trưởng của Trương Thế Vinh hủy hôn, chuẩn bị cưới người mới?

12/11/2016 - 17:50

PNO - Khá kín tiếng về chuyện đời tư nên cả Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương đều không chia sẻ về chuyện này.

Là một cặp đôi đẹp, được công chúng ngưỡng mộ nhưng mới đây, cái kết của chuyện tình giữa nam ca sĩ Trương Thế Vinh cùng cô bạn gái cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương lại khiến nhiều người bất ngờ, tiếc nuối.

Ban gai co truong cua Truong The Vinh huy hon, chuan bi cuoi nguoi moi?

Theo một nguồn tin thân thiết với cặp đôi này cho biết, hai người đã hủy hôn ngay trước đám cưới, hiện giờ không còn là một cặp. Trước đó,  Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương từng đi thử đồ cưới, đặt tiệc cưới ở một nhà hàng tại TP HCM nhưng đã hủy hợp đồng, chấp nhận mất tiền cọc.

Trương Thế Vinh và bạn gái đính hôn bí mật vào tháng 5 và dự định kết hôn vào tháng 7 nhưng giờ thì mọi chuyện tan vỡ khiến mọi người ngỡ ngàng. Được biết, do tính tình không hợp nhau nên hai người thường xuyên cãi vã.

Cũng chính vì không thể tìm được tiếng nói chung trong việc tổ chức hôn lễ cùng việc không hợp tuổi theo quan niệm dân gian khiến họ gặp nhiều trục trặc, mâu thuẫn và tan vỡ dù những tưởng hạnh phúc đã tới gần.

Ban gai co truong cua Truong The Vinh huy hon, chuan bi cuoi nguoi moi?

Trên trang cá nhân của mình, cả Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương đều đã chuyển trạng thái sang độc thân và trước đó, hai người thường xuyên có những dòng chia sẻ khá tâm trạng, buồn bã.

Hiện tại, cả hai được cho là đã lấy lại tinh thần sau chuyện tình yêu không như ý. Theo một số nguồn tin, Phương Đông được cho là đã có người mới và chuẩn bị lên xe hoa với người này, một Việt kiều.

Khá kín tiếng về chuyện đời tư nên cả Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương đều không chia sẻ về chuyện này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI