Hà Hồ bị ghét, Cường Đô la đang dành được thiện cảm của dư luận

25/10/2015 - 08:19

PNO - Giữa những ồn ào thị phi, rất nhiều người lại dành tình cảm và sự ủng hộ cho… Cường Đô la

Một lần nữa, Hồ Ngọc Hà lại trở thành trung tâm của cơn bão scandal mới, clip ghi lại hình ảnh tình cảm của cô và đại gia kim cương K. Câu chuyện trở nên căng thẳng khi vợ đại gia K. lên tiếng vạch mặt Hà Hồ là kẻ thứ ba. Bởi đại gia này đã có vợ và ba con, trong đó, con nhỏ nhất tầm 1 tuổi.

Điều này đã khiến cái tên Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích không ít, với những từ ngữ nặng nề như: “hồ ly”, “kẻ phá hoại gia đình người khác”… Không chỉ lên án Hồ Ngọc Hà phá hoại gia đình người khác, nhiều người cũng đang kêu gọi các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà đang làm đại diện ngưng hợp tác với cô. 

Sự việc đã sờ sờ trước mắt, nhưng khán giả càng thất vọng hơn khi Hà Hồ lên tiếng mình bị ám hại. Nhưng ngay sau đó, lời thanh minh được Hà Hồ gỡ bỏ. Tuy nhiên, công chúng buồn cười cái cách cô trả lời dư luận. Bất cứ đứa trẻ con nào nhìn thấy ảnh cũng biết là cô đang cãi chày cãi cối. Nếu Hà cho rằng, đây không phải cặp bồ thì bức ảnh đó là gì? Bởi lẽ vậy, nên Hà Hồ mới bị dư luận ghét và ném đá.

Khi Hồ Ngọc Hà liên tiếp vướng phải scandal tình cảm với đại gia kim cương, mọi người lại trông chờ phản ứng từ trang cá nhân của Cường Đô la. Cho đến thời điểm này, Cường Đô la vẫn chưa có bất kỳ hành động hay phát ngôn nào trước những hình ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với một người đàn ông khác.

Cường Đô la chỉ lặng lẽ đăng ảnh đưa con trai đi học mà không có thêm bất cứ bình luận gì. Sự im lặng của Cường Đô la được cho là rất đáng mặt đàn ông với tư cách là một người chồng, người cha.

Giữa những ồn ào thị phi, giữa những phát ngôn của người trong và ngoài cuộc, rất nhiều người lại dành tình cảm và sự ủng hộ cho… Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) – chồng cũ của Hồ Ngọc Hà. Rất nhiều độc giả đã khâm phục về cách hành xử đẹp của anh.

Thậm chí, mọi người còn động viên Cường Đô la vượt qua chuyện này, mong anh hãy quên đi mọi chuyện và chờ anh lột xác. Có người còn khen Cường Đô la ngày càng phong độ, đẹp trai hơn trước.

Ha Ho bi ghet, Cuong Do la dang danh duoc thien cam cua du luan
Cường đô la chúc mọi người vui vẻ cuối tuần

Ngay cả người mẫu Dương Yến Ngọc đã có lúc phải thốt lên rằng: Hãy học tập thái độ của Cường Đô la đi. “Vấn đề ở đây không phải là đô la nhé mà là cách cư xử của Cường sau mỗi cuộc tình. Cường chưa bao giờ nói xấu người mình yêu và kể lể đã cho người ta bao nhiêu tiền, không cay cú và hằn học với phụ nữ”, Yến Ngọc chia sẻ.

Có lẽ, Hồ Ngọc Hà nên học chính chồng cũ của mình về cách ứng xử với scandal. Với showbiz Việt, kiệm lời có lẽ là hành động thông minh hơn cả để xoa dịu dư luận và để mọi chuyện nhanh chóng lắng xuống. 

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI