Hà Tăng sẽ soán ngôi nữ hoàng quảng cáo của Hà Hồ?

20/10/2015 - 07:14

PNO - Trong quá khứ, Hà Hồ và Hà Tăng có nhiều duyên nợ trong cuộc cạnh tranh nữ hoàng quảng cáo với nhau.

Hà Hồ đã chịu những thiệt hại gì sau scandal giật chồng?

Hồ Ngọc Hà đang trải qua những ngày tồi tệ nhất trong sự nghiệp mất fan, mất hình ảnh, mất các hợp đồng quảng cáo khủng.

Hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, mặc dù từng vướng vào nhiều tin đồn thất thiệt nhưng có lẽ chưa bao giờ Hồ Ngọc Hà gặp phải ''trận cuồng phong'' lớn đến như hiện nay.

Sở hữu gương mặt sáng, thân hình chuẩn, được biết đến như một nghệ sĩ đa năng, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn quốc tế và Việt Nam. Số hợp đồng quảng cáo được ký kết với các nhãn hàng lớn tăng lên một cách chóng mặt, hình ảnh Hồ Ngọc Hà liên tục xuất hiện trên các khung giờ vàng tại các sóng truyền hình trên toàn quốc.

Có một thời, Hồ Ngọc Hà là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu truyền hình bởi cứ mở tivi là sẽ thấy cô xuất hiện trong các TVC quảng cáo. Tuy tần số xuất hiện của cô trên các TVC quảng cáo hiện tại không còn dày đặc như xưa nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn là một trong những Nữ hoàng quảng cáo hiện tại.

Từ sau scandal tình ái bỏ Cường Đô la để chạy theo đại gia kim cương (đã có vợ và ba con) của Hồ Ngọc Hà bị phát giác vào tháng 6/2015, rất nhiều ý kiến đã lên tiếng phản đối hành vi bội tình của nữ ca sỹ. Nhiều người còn cho rằng, cô là kẻ phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác và không xứng đáng làm đại sứ thương hiệu. Thậm chí, cư dân mạng còn lập hẳn một fan page có tên Hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà.

Các thành viên của hội đã có những hành động khá bài bản khi họ gửi thư đến nhà sản xuất các nhãn hàng mà Hồ Ngọc Hà là người đại diện để yêu cầu hủy bỏ hợp đồng, cổ vũ cho phong trào “hóa đơn không Hà” - không mua sắm các sản phẩm liên quan đến nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất làng giải trí hiện nay.

Đặc biệt mới đây, sau khi Hà Hồ bị phát hiện tiếp tục cặp kè với đại gia kim cương, dư luận một lần nữa dậy sóng. Đặc biệt facebook của vợ vị đại gia kim cương đã 2 lần gửi lời “cảnh cáo” tới nữ hoàng giải trí và khẳng định chưa ly hôn. Điều này càng khiến Hồ Ngọc Hà hứng chịu sự phản đối từ phía số đông người hâm mộ.

Sự cố lần này không những khiến sự nghiệp mà Hồ Ngọc Hà đã cố gắng xây dựng trong hơn 10 năm qua bị ảnh hưởng nghiêm trọng mà còn khiến các doanh nghiệp đã kí hợp đồng với cô phải lao đao khi doanh số bán hàng bị sụt giảm và hình ảnh của họ cũng bị người tiêu dùng dành cho cái nhìn thiếu thiện cảm.

Cơn phẫn nộ của hội những người tẩy chay Hồ Ngọc Hà chưa có dấu hiệu dừng lại và đang ngày càng loang rộng ra, đẩy nữ ca sĩ vào một cơn khủng hoảng truyền thông đúng nghĩa.

Đến thời điểm hiện tại, hình ảnh quảng cáo và các đoạn clip của Hà Hồ đã “biến mất” trên trang web của nhãn hàng nước uống. Phải chăng nhãn hàng nước uống đã cắt hợp đồng quảng cáo vì sức ép của cộng đồng mạng quá lớn?

Trang Youtube chính thức của nữ ca sĩ cũng đã bị đóng cửa. Trên trang Youtube chính thức của Hồ Ngọc Hà có dòng thông báo từ Youtube: “Ho Ngoc Ha's Official Channel đã bị chấm dứt do chúng tôi nhận được nhiều khiếu nại của bên thứ ba về việc vi phạm bản quyền liên quan đến tài liệu mà người dùng đã đăng”.

Một chương trình đại nhạc hội lớn vừa diễn ra Hà Nội, cái tên Hồ Ngọc Hà đã không xuất hiện trong số các ca sĩ tham gia chương trình. Được biết, Hồ Ngọc Hà là đại diện của một trong những nhãn hàng của hãng này.

Ha Tang se soan ngoi nu hoang quang cao cua Ha Ho?
Hà Tăng liệu sẽ có một cuộc soán ngôi nữ hoàng quảng cáo của Hà Hồ?

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI