Hà Hồ được bênh vì xinh đẹp hay vì quá khéo?

19/10/2015 - 14:24

PNO - Phải chăng Hà Hồ quá khéo, rất được lòng các đồng nghiệp?

Là kẻ thứ 3, vẫn được bênh vực, Hà Hồ quá khéo chăng?

Dù mang tiếng là kẻ thứ 3, giật chồng người khác, nhưng Hà Hồ vẫn được một số nghệ sĩ đứng lên bênh vực. Phải chăng Hà Hồ quá khéo, rất được lòng các đồng nghiệp?

Hà Hồ lại đang trở thành cái tên dậy sóng cộng đồng mạng với scandal tình ái liên tiếp của mình với đại gia kim cương. 

Khác với lần trước, lần này, Hà Hồ đích danh bị vợ của người tình đại gia kim cương C.Đ.K dằn mặt, tố là kẻ thứ 3 phá hoại gia đình cô khi công khai đăng tải trên trang cá nhân của mình: "Đừng đoán già, đoán non nữa, nếu lúc nào chị ly hôn thì lúc đó chị sẽ công bố. Được chưa?". Dòng chia sẻ này phần nào cho thấy người tình đại gia của Hà Hồ vẫn chưa ly dị.

Scandal tình ái của Hà Hồ đang có những diễn biến rất phức tạp. Không chỉ cá nhân Hà Hồ bị ảnh hưởng mà các nhãn hàng do Hà Hồ làm đại diện hình ảnh cũng bị lung lay. 

Hàng loạt những đánh giá thiếu thiện ý về Hà Hồ, người phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác, đã gây sốt trên mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những quan điểm khắt khe với nữ ca sĩ, không ít ý kiến trái chiều đã đồng cảm và bênh vực Hà Hồ.

Trước sự việc Hà Hồ bị quay lén clip và trở thành chủ đề bàn tán, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bày tỏ quan điểm: “Người ta tự do yêu ai, đi với ai là việc của người ta, có bạn trai là kim cương hay kim khí gì thì kệ người ta, mà anh đại gia cũng ly hôn rồi thì phải, theo luật pháp họ chả sai cái gì…”.

Lý Quý Khánh thì động viên đàn chị: “Chị mãi dìu em đi trên con đường này chị nhé! Mạnh mẽ lên! Em không biết ngoài khơi sóng biển vỗ mạnh như nào, trên con thuyền nhỏ của chị em mình, chị luôn ân cần dìu dắt em…”.

Ha Ho duoc benh vi xinh dep hay vi qua kheo?
Hồ Ngọc Hà dù là kẻ thứ 3 vẫn được bênh vực

Đặc biệt hơn, chị gái đại gia kim cương cũng lên tiếng bảo vệ cô. Cô nói, quan hệ giữa em trai với vợ đã rạn nứt từ lâu, không thể cứu vãn được.

Chị đặt ra câu hỏi: "Đã nhiều năm nay họ không còn chung sống với nhau, vậy ai trong số họ tiếp tục sống, tiếp tục yêu và đến với một nửa khác thì theo mọi người là đúng hay sai?".

Điều gì cũng có lý do của nó, "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", không trường hợp nào giống nhau nên đừng suy xét bất kỳ điều gì khi mọi người chưa hiểu hết ngọn ngành.

"Tôi không bênh vực ai nhưng xin trả lại quyền cá nhân, tự do riêng tư của mỗi người và trả lại sự thật về với câu chuyện của nó", chị chia sẻ.

 Chị gái của đại gia kim cương đã đứng về phía người tình hơn là em dâu của mình.

Rõ ràng, Hà Hồ rất được lòng mọi người. Điều mà xưa nay hiếm đối với một người mang tiếng cướp chồng người ta.

Với nhiều người, họ chỉ nghĩ đơn giản Hà Hồ nổi tiếng nhờ cô đẹp, nhảy nhót giỏi, hay truyền thông tốt chứ ít ai nhìn thấy sự thông minh, tư duy nhạy bén cùng một nội lực thật sự từ bên trong.

Những rắc rối với Phương Thanh, Mỹ Tâm, Tăng Thanh Hà cho đến mẹ Cường Đô la, dù sắt đá thế nào cũng đều được Hồ Ngọc Hà "giải quyết" êm đẹp. Huống chi đại gia kim cương, dù có vợ và 3 con, chị gái của người tình đứng về phía cô là điều đương nhiên.

Với những gì thể hiện, Hồ Ngọc Hà là ca sĩ bản lĩnh, thông minh, khéo léo, cô có cái đầu tỉnh táo để biết mình muốn gì và thay đổi ra sao.

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI