Gái độc thân dễ dãi lắm sao?

07/12/2017 - 08:00

PNO - 'Ế vì chưa tìm thấy người tinh tế' và ế không hẳn sẽ khát tình. Tôi không hiểu sao các quý ông cứ nghe gái còn độc thân lại cứ sấn vào quên cả tự trọng vậy.

Tôi năm nay 30 tuổi, hiện đang là một nhân viên hành chính nhân sự cho một doanh nghiệp trong ngành tài chính.

Do tôi là độc thân nên các anh trai đã có vợ cứ tha hồ “tán tỉnh”. Thậm chí, có anh thuộc hàng cha chú tôi cũng không “buông tha”.

Độc thân nên thèm sex?

Có một anh lớn tuổi (khoảng 50 tuổi) là sếp phó, không trực tiếp quản lý công việc của tôi. Do tôi có phần nể nang nên mỗi khi anh nhắn tin mời đi ăn tôi đều từ chối khéo và chưa bao giờ tỏ ra khó chịu.

Sau đó, mỗi ngày anh này không những không chịu hiểu chuyện, mà còn tưởng tôi đang cho cơ hội “ỡm ờ”, vậy nên anh bắt đầu có nhiều động thái mạnh hơn.

“Em sang phòng anh một chút được không?”, đó là nội dung tin nhắn mà tôi thường xuyên nhận được từ anh. Thường những tin nhắn vào giờ nhạy cảm như nghỉ trưa thì tôi sẽ vờ như không thấy.

Hoặc cũng có hôm tôi cũng lịch sự nhắn lại: “Có việc gì gấp không anh? Khoảng 2h em ghé được không ạ?”, sau đó thì tôi nhận được những tin đại loại như: “Ừ, anh nhớ em quá. Anh chỉ muốn được ôm em”. 

Gai doc than de dai lam sao?
Đàn ông thường nghĩ, gái độc thân dễ cô đơn và có nhu cầu sex. Ảnh minh họa.

Đến lúc này, nói thật bao nhiêu ngôn từ cũng không thể tả nổi cái sự ấm ức cũng như khinh bỉ của tôi dành cho anh, dù anh lớn tuổi. Sau tin nhắn đó, tôi thể hiện thái độ ra mặt khó chịu hẳn. Chắc có lẽ anh nhận ra nên không dám manh động gì nữa.

Chưa hết, có anh đó cũng ở công ty tôi thuộc hàng đẹp trai, phong độ, mồm miệng lúc nào cũng ngọt lịm với các chị em. Anh này đã có vợ, trên facebook cá nhân khi nào cũng khoe ảnh gia đình hạnh phúc.

Vào một ngày đẹp trời, tối hôm đó, vô tình tôi và anh đều ở lại công ty muộn. Anh rủ tôi đi ăn tối ngay gần công ty. Vì còn phải quay lại làm việc tiếp nên tôi đồng ý.

Ngày hôm sau, anh được thể làm tới, thường xuyên chat chit làm phiền. Khi bóng gió hỏi sao em chưa yêu ai, khi thì nói, phụ nữ tuổi này cô đơn lắm.

Thậm chí, có hôm còn hỏi thẳng: “Nếu em cần một bờ vai hay một đối tác trong “chuyện ấy” anh có thể làm cùng em. Không ai ràng buộc gì nhau. Em cứ yên tâm”.

Chưa hết, anh còn công khai show chuyện anh rất giỏi trong chuyện làm chị em lên đỉnh với mấy món masage. Nghe đến đây tôi thấy tởm lợm và lặng lẽ đưa anh này vào danh sách không bao giờ liên hệ nữa.

Chúng tôi độc thân chứ không dễ lên giường

Không phải chỉ riêng tôi gặp chuyện khó chịu này. Tôi có cô bạn cũng độc thân và mấy anh đồng nghiệp cũng thỉnh thoảng làm những hành động không thể chấp nhận được.

Bạn tôi kể: “Có buổi tối đi uống bia cùng mọi người. Anh này có vợ rồi, nhưng cố ý cho tớ uống say để giở trò. Tớ kệ để xem thế nào. Được một lúc, anh cứ lần mò cái tay ở sau lưng rồi xoa xoa đùi tớ. Lúc này tớ mới đứng dậy giả bộ say và nói thẳng trước tất cả bàn: “Ơ sao anh sờ đùi em?”. Rồi ổng ngại quá, đỏ mặt, quay qua chuyện khác”.

Sau vụ đó, anh có vợ này không bao giờ dám rủ bạn tôi đi uống bia hay tụ tập cùng nữa.

Gai doc than de dai lam sao?
Đàn ông có vợ nghĩ tôi cô đơn nên ngỏ lời muốn làm chuyện ấy và không ai ràng buộc ai. Ảnh minh họa.

Chưa hết, cô bạn tôi còn kể thêm một vụ cũng động trời không kém: “Cậu còn nhớ, anh T. anh người yêu cũ đã có vợ của tớ không? Hôm vừa rồi vào TP. HCM, hẹn tớ đi cà phê ôn lại kỷ niệm và cũng đưa rước về. Đến nhà tớ thì đòi xông thẳng vào phòng và vội vàng sờ soạng để làm chuyện ấy. Giống như là tớ đang thèm khát lắm. Tớ tát cho một cú trời giáng và đuổi thẳng ra khỏi phòng. Có vợ rồi ai cũng đổ đốn ra vậy đó”, nguyên văn lời bạn tôi kể.

Đến giờ tôi vẫn rất băn khoăn, vì sao đàn ông có vợ hay tưởng bở nghĩ các cô gái độc thân dễ lên giường?

Mang chuyện này kể với một anh bạn thân, cũng đã có vợ rồi, anh bảo: “Đàn ông  thật ra cũng chỉ gợi ý cho vui thôi, được thì họ tới, còn không thì thôi. Vấn đề là do em còn độc thân, nên mấy anh trai đó tưởng em cô đơn và có nhu cầu trong chuyện ấy nên họ hỏi thôi. Đừng đặt nặng quá làm gì”.

Ôi nghe xong tôi càng bực. Thì ra các anh nghĩ ai cũng như mình sao, thèm sex đến quên cả thuần phong đạo đức. Chúng tôi độc thân vì chưa có người phù hợp chứ chúng tôi không thèm sex để các anh “ban phát” nhé.

An An (TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI