Em bé 10 tuổi trở thành người mẫu chuyển giới trẻ tuổi nhất thế giới

28/08/2022 - 22:28

PNO - Bé Noella McMaher năm nay 10 tuổi vừa có sự xuất hiện tại một show diễn thời trang ở New York, Mỹ. Em được dự đoán là một người mẫu nổi tiếng trong vài năm tới với thu nhập hàng triệu USD.

 

Bé
Bé Noella MeMaher trên sàn catwalk 

Theo mẹ ruột của Noella McMaher bà Dee cho biết, em bắt đầu nhận thức được giới tính của mình lúc hơn 2 tuổi. Khi đó còn là một bé trai tên Levi nhưng mỗi khi ai khen em là cậu bé dễ thương thì  ngay lập tức em trả lời rằng: "Cháu  không phải là con trai, cháu là con gái'".

Người mẹ 35 tuổi kể, khi con trai được 4 tuổi, cô đã bắt đầu cho bé phẫu thuật để trở thành một bé gái. Đến năm Noella McMaher tròn 6 tuổi, gia đình quyết định đổi giới tính trong giấy khai sinh  từ "bé trai" thành "bé gái".

Từ khi có ngoại hình là một bé gái, Noella McMaher đã yêu thích và mong muốn được trở thành người mẫu vì thế mẹ của em đã cho con vào các lớp đào tạo trở thành người mẫu từ nhỏ. 

Hồi tuần trước, Noella đã gây chú ý ở Mỹ khi trở thành người mẫu chuyển giới trẻ nhất khi bước trên sàn catwalk tại một buổi trình diễn thời trang ở New York. Hiện tại, cô bé là người mẫu chuyển giới nhỏ tuổi nhất được săn đón tại Mỹ.

Theo các chuyên gia dự đoán, với sức hút và sự đặc biệt của cô bé, Noella sẽ nổi tiếng trong thời gian tới và sẽ kiếm được triệu USD từ công việc này.

Tuy nhiên, cha ruột của Noella đã hoàn toàn phản đối việc này. Vì đã ly thân nên ông bố Timothy McCord, một nhà khoa học có trụ sở tại Chicago, đã phản đối việc chuyển đổi giới tính của cô bé đến mức anh ta bị cáo buộc đã cố gắng ép em mặc đồ ngủ nam và bị cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ em khi cố dằng co với con mình.

Trong khi đó,  Sinead Watson, một người đã thay đổi giới tính từ nữ sang nam ở tuổi 23 và sau đó đổi ý và chuyển giới lại 4 năm sau đó, cho biết rất có thể bé Noella là nạn nhân giống như mình.  "Chúng tôi đang chứng kiến ​​ngày càng nhiều cha mẹ mắc hội chứng Munchausen (một dạng rối loạn tâm lý, tâm thần có liên quan đến những vấn đề nghiêm trọng về cảm xúc). Không phải bọn trẻ chuyển giới, mà là cha mẹ muốn chúng chuyển giới".

Thảo Nguyễn (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI