Dương Triệu Vũ áp lực khi hát bài hát của Sơn Tùng

31/03/2017 - 12:02

PNO - Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn tự tin stylist Lê Minh Ngọc có chất giọng phù hợp với những nốt cao của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”.

Trong tập 7 chương trình Trời sinh một cặp sắp lên sóng, stylist Lê Minh Ngọc sẽ phối hợp cùng huấn luyện viên Dương Triệu Vũ trong ca khúc đình đám Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng.

Duong Trieu Vu ap luc khi hat bai hat cua Son Tung
Dương Triệu Vũ và stylist Lê Minh Ngọc trò chuyện cùng Will.

Với hàng chục triệu lượt xem trên Youtube (dành cho MV) và lượt nghe (trên các website âm nhạc), Chắc ai đó sẽ về từng là ca khúc “gây bão” trong làng nhạc Việt. Vì thế, áp lực để trình diễn lại với người không chuyên như Lê Minh Ngọc là không hề nhỏ. Để không bị rập khuôn bản gốc, stylist 8X đã phối lại theo thể loại nhạc hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, anh cùng huấn luyện viên tích cực tập luyện vũ đạo để mang đến cái nhìn mới mẻ hơn.

Duong Trieu Vu ap luc khi hat bai hat cua Son Tung
Lê Minh Ngọc

Ca khúc khá phức tạp bởi có nhiều nốt cao, đòi hỏi nhiều kỹ thuật để xử lý. Chính vì thế, để hoàn thành tốt nhất phần thi tuần này, Lê Minh Ngọc đã dành hơn 1 tháng để tập luyện cùng huấn luyện viên Dương Triệu Vũ. Chia sẻ về lý do chọn ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”, Lê Minh Ngọc cho biết: “Các ca khúc tôi chọn thường là những tác phẩm mà ngay khi nghe lần đầu, tôi đã thích ngay. Đặc biệt, dù không thần tượng Sơn Tùng, nhưng tôi lại rất mê những sáng tác mang màu sắc hiện đại của bạn ấy. Tôi cũng khá lo lắng vì sợ bị nhận xét “dựa hơi” nghệ sĩ triệu view. Nhưng chả sao, khi đã quyết định tham gia cuộc thi thì tôi phải chấp nhận thử thách bản thân mình. Nếu sợ thì tôi đã ở nhà rồi”.

Huấn luyện viên Dương Triệu Vũ cũng khẳng định Lê Minh Ngọc sở hữu giọng nam cao rất phù hợp để hát bài này nhưng cũng không tránh khỏi áp lực vì cái bóng quá lớn của Sơn Tùng.

Duong Trieu Vu ap luc khi hat bai hat cua Son Tung
Bộ ba giám khảo: Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Hà, Tấn Beo

Trong tuần này, danh hài Tấn Beo sẽ góp mặt với vai trò giám khảo khách mời cùng danh ca Thanh Hà và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Là những đồng nghiệp lâu năm, tuy nhiên Tấn Beo tiết lộ sẽ “chặt chém” thẳng tay trên ghế nóng.

Thanh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI