Diễn viên phim Cô dâu 8 tuổi: Siddharth Shukla làm bất cứ điều gì vì mẹ

06/01/2016 - 16:43

PNO - Sau khi cha qua đời, tôi muốn làm mọi thứ vì mẹ. Từ một kẻ bỏ đi, tôi trở thành người tham công tiếc việc.

Điển trai, lịch lãm, cư xử ân cần với cô vợ Anandi dù biết trái tim cô vẫn còn hướng về người chồng cũ, thanh tra Shivraj Anoop Shekhar - chồng sau của Anandi - do Siddharth Shukla đóng, đã hớp hồn người xem.

Nếu trong phim Cô dâu 8 tuổi, nam diễn viên này chiếm được cảm tình nhờ hình tượng nhân vật đẹp thì ngoài đời, Siddharth Shukla cũng là người trong mộng của fan nữ với chiều cao 1,88m, gương mặt nam tính, nụ cười duyên, biệt tài khiêu vũ và… vẫn độc thân.

Siddharth Shukla đến với nghệ thuật thứ bảy khá muộn. Ở tuổi 28, trong khi nhiều ngôi sao khác đã bước vào độ chín muồi diễn xuất thì Siddharth Shukla mới chạm ngõ với bộ phim truyền hình đầu tiên Babul Ka Aangann Chootey Na, kể về cuộc đời một cô gái thuộc tầng lớp trung lưu ở Ấn Độ.

Dien vien phim Co dau 8 tuoi: Siddharth Shukla lam bat cu dieu gi vi me

Trong phim, anh thủ vai nam chính - chủ khách sạn nơi cô gái kia làm việc và sau này trở thành chồng của cô. Phát sóng lần đầu năm 2008, bộ phim thu hút người xem giúp Siddharth Shukla nhận được nhiều lời mời, trong đó có Cô dâu 8 tuổi mà anh tham gia ở phần năm của phim.

Suốt bốn năm đóng Cô dâu 8 tuổi, anh phải làm việc liên tục từ 8g30 đến 23g30 mỗi ngày. Đầu năm ngoái, Siddharth Shukla quyết định rút lui khỏi phim này để tập trung vào điện ảnh sau khi tác phẩm điện ảnh đầu tiên của anh Humpty Sharma Ki Dulhania gặt hái chút thành công.

Có tin đồn, Siddharth Shukla không chịu nổi lịch quay dày đặc của Cô dâu 8 tuổi nên rút lui và đài Color - đơn vị sản xuất phim nhân lúc anh vướ ng chuyệ n say rượu lái xe dịp Tết 2015 để sa thải anh. Tuy nhiên, Siddharth Shukla bác bỏ thông tin này.

Trong thời gian đóng Cô dâu 8 tuổi, anh vẫn tranh thủ thời gian làm MC cho chương trình truyền hình về tội phạm Savdhaan India - India Fights Back, thí sinh của Jhalak Dikhhla Jaa (Bước nhảy hoàn vũ phiên bản Ấn Độ) và gần đây nhất là MC mùa thứ sáu của chương trình India’s Got Talent. Cường độ lao động cũng là một trong những lý do khiến anh chàng độc thân, quyến rũ này chưa muốn lập gia đình dù đã 36 tuổi.

“Tôi chưa có kế hoạch kết hôn lúc này vì tôi nghĩ mình chưa sẵn sàng. Tôi chưa có người yêu và mẹ tôi cũng chưa ngắm nghía cô gái nào dùm tôi. Mẹ đồng ý là tôi chưa nên cưới vợ vào lúc này vì bà e thêm người thêm lo”, Siddharth Shukla giãi bày. Anh cũng cho biết sẽ khó có cô gái nào chấp nhận quen một người bận rộn công việc, không có thời gian dành cho tình yêu như anh.

Cũng giống bao người đàn ông khác luôn đặt sự nghiệp lên hàng đầu, nhưng Siddharth Shukla tích cực làm việc còn vì áp lực trách nhiệm. Anh là con út, đồng thời là con trai duy nhất trong một gia đình không mấy khá giả ở Mumbai.

Dien vien phim Co dau 8 tuoi: Siddharth Shukla lam bat cu dieu gi vi me
Siddharth Shukla trong một cảnh phim Cô dâu 8 tuổi

Siddharth Shukla kể, cha anh là kỹ sư xây dựng, cả đời chưa bao giờ mặc quần áo hay mang đôi giày trị giá hơn 2.000 rupi, nhưng khi con trai ngỏ ý muốn có cái quần jeans 2.000 rupi, ông tìm cách mua cho con:

“Là người nhỏ nhất nhà, tôi luôn được bảo bọc, những khó khăn về tiền bạc chưa bao giờ chạm tới tôi. Có dạo cha tôi bị ung thư phổi, hóa trị xong từ bệnh viện ông bắt xe buýt về nhà trong khi đó tôi di chuyển khắp nơi bằng taxi”. Sau bảy năm chịu đựng căn bệnh, cha anh qua đời, cái chết của ông làm anh gần như trở thành con người khác. Từ một cậu con trai lêu lổng, anh nỗ lực kiếm tiền, thay cha làm trụ cột kinh tế gia đình.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI