Đệ nhất phu nhân Michelle Obama nhắn nhủ phu nhân Trump trước giờ G: Cánh cửa đang rộng mở!

20/12/2016 - 06:30

PNO - Đệ nhất phu nhân cho hay bà sẵn sàng giúp đỡ phu nhân của ông Trump điều chỉnh vai trò của mình trong Nhà Trắng.

Trong một buổi phỏng vấn với Oprah Winfrey của đài CBS phát sóng hôm thứ Hai, bà Michelle đã nói rằng: "Điều tôi muốn nhắn nhủ tới bà Melania là, bà thực sự không biết những điều mà bà chưa biết cho tới khi bà bước vào căn nhà đó. Tôi cũng đã nói với bà Melania trước đây rồi và đây cũng là điều mà bà Laura Bush nói với tôi cũng như các Đệ nhất phu nhân khác cũng từng nói với tôi như vậy. Tôi sẵn sàng giúp đỡ bà ấy hoàn thành mọi công việc".

Bà Obama tiếp tục nói về công việc làm Đệ nhất phu nhân: "Các bạn biết đấy, bạn sẽ chưa thể có câu hỏi nào trong đầu ngay sau ngày bầu cử. Nó kiểu như là, bạn nhìn xung quanh ngôi nhà và "Bạn muốn biết về điều gì", và câu trả lời sẽ là "Tôi không biết tôi nên biết cái gì nữa luôn".

Bà Obama cho hay bà sẽ noi gương của Đệ nhất phu nhân Bush, ca ngợi sự giúp đỡ của người đi trước sau cuộc đắc cử của Tổng thống Obama năm 2008. Bà nói: "Bà Laura Bush là một người phụ nữ duyên dáng và vô cùng tốt bụng. Nhóm của bà luôn sẵn sàng giúp đỡ tôi trong suốt 8 năm qua".

De nhat phu nhan Michelle Obama nhan nhu phu nhan Trump truoc gio G: Canh cua dang rong mo!
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama nhắn nhủ phu nhân Trump trước giờ G: Cánh cửa đang rộng mở!

Gia đình Tổng thống Obama đã cam kết sẽ giúp Tổng thống đắc cử Donald Trump và sẽ cố gắng chuyển giao quyền lực suôn sẻ. Gia đình ông Obama ủng hộ cho ứng viên đảng Dân chủ Hillary Clinton, đã từng không ít lần công kích Trump và những chính sách của ông.

Hôm thứ Hai, cử tri đoàn của Mỹ theo dự trù sẽ chính thức chọn ông Donald Trump của đảng Cộng hòa làm tổng thống kế tiếp trong một cuộc bỏ phiếu mang tính hình thức. Tại các cuộc họp đã được tổ chức tại mỗi tiểu bang và ở DC, 538 đại cử tri sẽ bỏ phiếu chính thức cho chức vụ tổng thống và phó tổng thống.

Nhiều phần chắc cuộc bỏ phiếu sẽ không thay đổi kết quả của cuộc bầu cử hôm 8 tháng 11, với kết quả ông Trump giành được đa số phiếu Cử tri đoàn để vào Tòa Bạch Ốc, trong khi bà Hillary Clinton thắng về số phiếu phổ thông.

Minh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI