Đệ nhất phu nhân Michelle Obama gián tiếp chê Trump bằng cách khen ngợi chồng

18/12/2016 - 06:41

PNO - Bà Michelle Obama đã rất tích cực trong chiến dịch tranh cử của bà Clinton và đã từng không ngần ngại chê ứng viên Donald Trump, nay lại tiếp tục gián tiếp 'nhắm' vào vị tổng thống tân cử khi dành lời khen cho chồng mình.

Sau cuộc bầu cử của Donald Trump, Đệ nhất phu nhân Michelle Obama cho biết, nhiều người Mỹ hiện tại đã không còn nhiều hi vọng.

Trong một cuộc phỏng vấn được phát sóng trên kênh CBS vào hôm thứ Sáu, bà Michelle nói với người dẫn chương trình đồng thời cũng là bạn thân của vợ chồng bà, Oprah Winfrey rằng: "Chúng ta đang cảm nhận được sự khác biệt. Hãy xem, hiện tại, chúng ta không còn thấy nhiều hi vọng nữa".

Bà Michelle Obama đã rất tích cực trong chiến dịch tranh cử của bà Clinton và đã từng không ngần ngại chê ứng viên Donald Trump, nay lại tiếp tục gián tiếp 'nhắm' vào vị tổng thống tân cử khi dành lời khen cho chồng mình.

De nhat phu nhan Michelle Obama gian tiep che Trump bang cach khen ngoi chong
Đệ nhất phu nhân Michelle Obama gián tiếp chê Trump bằng cách khen ngợi chồng

"Hi vọng là điều cần thiết. Đó là một khái niệm rất quan trọng và Barack  không nói về hi vọng chỉ vì nghĩ rằng đó là một slogan hay để thu hút phiếu bầu". Bà nói thêm: "Barack và tôi cũng như rất nhiều người đều nghĩ rằng bạn sẽ chẳng còn gì khi bạn đã mất đi hi vọng. Bạn sẽ cho con cái của mình thứ gì được nếu như không thể cho chúng hi vọng?".

"Tôi cảm thấy Barack đã làm được điều mà mọi người đã đánh giá cao ông ấy, đó là người sống trong Nhà Trắng và trong lúc khủng hoảng và bất ổn, có thể nói với bạn rằng: "Này, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Hãy nhớ về những điều tốt đẹp mà chúng ta đã từng có"", Đệ nhất phu nhân khen ngợi chồng.

Theo CNN, hơn 1/3 người Mỹ cho rằng Trump sẽ trở thành một vị tổng thống "đáng thất vọng hoặc thảm họa", đó là theo cuộc khảo sát quốc gia Trung tâm nghiên cứu Pew công bố vào tháng 12.

Tổng thống Obama không phải luôn luôn dành nhiều thời gian cho cuộc vận động tranh cử, tuy nhiên tới tháng 11, trong những ngày cuối ông đã làm hết sức mình để kêu gọi cử tri ủng hộ bà Hillary Clinton bằng cách tập trung vào những người thuộc nhóm người trẻ tuổi, người da màu và phụ nữ.

Trong khi ứng viên đảng Dân chủ đã nắm chắc trong tay thế thắng thì trong những phút giây cuối cùng, ông Trump lại vượt lên và giành được chiến thắng một cách ngoạn mục trong sự ngỡ ngàng của bao người.

Minh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI