Đằng sau ánh nhìn của nữ tiếp tân với Ngọc Trinh

21/04/2016 - 06:44

PNO - Ngọc Trinh có quyền được mỉm cười với thành công của mình khi từ một cô gái nghèo ở quê đến một người đẹp khuynh đảo làng giải trí.

Sau thành công vang dội về mặt truyền thông của bộ phim "Vòng eo 56", Ngọc Trinh dường như rất mãn nguyện với những gì cô đạt được. Tạm gác lại những tranh cãi về nghề suốt thời gian qua hay sự đau đáu về tình yêu chưa thể tiến thêm một nấc mới, Ngọc Trinh xinh tươi đi sự kiện.

Xuất hiện tại một event, Ngọc Trinh dường như thu hút mọi ánh nhìn với bộ trang phục trắng quá đỗi gợi cảm mà theo như thông tin báo chí được biết, bộ trang phục của Ngọc Trinh lấy cảm hứng với style "nữ hoàng Ai Cập". Thế nhưng, theo nhiều người thì bộ đồ Ngọc Trinh giống với phong cách đồ ngủ hơn.

Dang sau anh nhin cua nu tiep tan voi Ngoc Trinh

Không cần biết Ngọc Trinh diện đồ theo phong cách gì chỉ biết, cô quá đỗi gợi cảm. Vẻ sexy vốn có của Ngọc Trinh dường như được tôn lên nhiều lần với thiết kế táo bạo khoe vòng một cùng với đôi bờ vai trần nuột nà của cô. Màu trắng tinh khôi càng khiến cho bộ trang phục trở nên quyến rũ hơn.

Không quá khi nói rằng, bộ trang phục của Ngọc Trinh hớp hồn mọi ánh nhìn từ công chúng, đặc biệt là cánh mày râu. Chẳng thế mà, khi xuất hiện bên cạnh Ngọc Trinh, Khắc Tiệp không thể rời mắt khỏi gà cưng của mình và còn ngoan ngoãn để Ngọc Trinh đút bánh cho ăn.

Dang sau anh nhin cua nu tiep tan voi Ngoc Trinh

Khi xuất hiện tại sự kiện, không chỉ cuốn hút các đấng mày râu mà Ngọc Trinh còn thu hút ánh nhìn của cả phái nữ. Nếu tinh ý trong những bức ảnh được chia sẻ, ánh mắt đầy biểu cảm của nữ tiếp tân dành cho Ngọc Trinh đã nói lên điều đó.

Nữ tiếp tân này nhìn Ngọc Trinh bởi cô đẹp, cô quá gợi cảm là điều ai cũng nhận ra nhưng ẩn sau ánh nhìn đó còn là sự ngưỡng mộ một người con gái từ tay trắng trở thành một bà hoàng của làng giải trí, giàu có và hạnh phúc trọn vẹn.

Dang sau anh nhin cua nu tiep tan voi Ngoc Trinh

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi thành công của Ngọc Trinh từ lâu đã là ước mơ của bao nhiêu người và dư luận từng thừa nhận, sự ảnh hưởng của Ngọc Trinh tới những cô gái với ước mơ đổi đời khiến nhiều người lo lắng. Ngay cả Thúy Vi cũng từng nuôi ước trở thành một Ngọc Trinh thứ hai.

Với những gì đã làm được, Ngọc Trinh có quyền được mỉm cười với thành công của mình khi từ một cô gái nghèo ở quê đến một người đẹp khuynh đảo làng giải trí.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI