Thanh Lam chụp hình bên mộ người thân gây xúc động

19/04/2016 - 07:36

PNO - Rrên trang cá nhân của mình, Thành Lam vừa chia sẻ hình ảnh của mình khi viếng mộ bố của cô - cố nhạc sĩ Thuận Yến.

Chia sẻ kèm theo những hình ảnh của mình, Thanh Lam chú thích: "Dành tặng cho cha tình yêu vẫn còn vẹn nguyên". 

Thanh Lam chup hinh ben mo nguoi than gay xuc dong

Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh trên, Thanh Lam đã nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng. Những bình luận như: "Chị tình cảm quá. Chắc bác rất tự hào về chị", "Xúc động vô cùng chị ạ", "Chỉ có như vậy mới cảm nhận được hơi ấm của cha"... tràn ngập trên facebook của Thanh Lam.

Nhìn những hình ảnh của Thanh Lam chụp hình bên mộ của bố khiến nhiều người liên tưởng tới hình ảnh Ngọc Trinh chụp hình bên mộ mẹ của cô khi về thăm quê. Thế nhưng, "số phận" những bức hình của Ngọc Trinh lại kém may mắn hơn Thanh Lam rất nhiều khi nữ hoàng nội y phải nhận cả đống "gạch đá" từ dư luận.

Thanh Lam chup hinh ben mo nguoi than gay xuc dong

Nếu như Thanh Lam được khen bao nhiêu thì Ngọc Trinh lại bị ném đá bấy nhiêu. Không ít người chê bai hình ảnh của Ngọc Trinh bên mộ mẹ của cô và scandal lúc đó thực sự quá ồn ào trong làng giải trí.

So sánh hai bức hình của Thanh Lam và Ngọc Trinh có thể thấy nhiều sự tương đồng từ ánh mắt trìu mến, cử chỉ nhẹ nhàng. Có chăng, sự khác biệt là cái ngả đầu bên mộ của Thanh Lam và cái ngồi ghế trên mộ của Ngọc Trinh khiến cho cô bị chửi bới chứ không phải được khen như người đàn chị.

Thanh Lam chup hinh ben mo nguoi than gay xuc dong

Thêm vào đó, Ngọc Trinh cũng không có những dòng chia sẻ mùi mẫn như Thanh Lam. Và vì thế, với những ác cảm sẵn có từ dư luận thì chuyện Ngọc Trinh bị chê  cũng là điều dễ hiểu.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI