Ngọc Trinh dọn đường lấy chồng từng bước thế nào?

19/04/2016 - 07:28

PNO - Dọn đường để lấy chồng, Ngọc Trinh đang mong một cái kết đầy cổ tích của cô gái may mắn nhất nhì showbiz.

Sau nhiều năm cố gắng phấn đấu với sự hậu thuẫn của bạn trai đại gia Singapore và đầu óc thông minh của Khắc Tiệp khi tính toán từng đường đi nước bước, Ngọc Trinh giờ đây đã ở vị trí bà hoàng của làng giải trí khi giàu có, đẳng cấp không thiếu bất cứ thứ gì.

Cuộc sống vật chất đầy đủ, giờ đây với Ngọc Trinh có lẽ chuyện lấy chồng chính là chuyện đại sự của cô ở thời điểm hiện tại. Chẳng thế mà, trong bài phỏng vấn cách đây không lâu cô từng chia sẻ mong muốn được lấy chồng và thậm chí, sẵn sàng bỏ đại gia để có thể hoàn thành dấu mốc này của cuộc đời.

Ngoc Trinh don duong lay chong tung buoc the nao?

Thế nhưng, chuyện lấy chồng của Ngọc Trinh không hề đơn giản khi cô bị khá nhiều ý kiến tiêu cực trong chuyện tình yêu. Không ít người ném đá, chê bai Ngọc Trinh chỉ "ăn bám" bạn trai đại gia, cưới chỉ vì tiền và vì thế, cuộc hôn nhân này của cô nếu diễn ra cũng khó lòng nhận được nhiều lời chúc phúc từ dư luận.

Chính vì thế, Ngọc Trinh đã khôn khéo dọn đường lấy chồng cho mình.

Đầu tiên, cô chia sẻ mong muốn lấy chồng trong một bài phỏng vấn cùng những tình cảm với bạn trai. Cô thừa nhận mình là người thứ 3 cam chịu, hiểu được những nỗi lòng khó nói của bạn trai đại gia. Tất cả chuyện này như để chứng minh cho một Ngọc Trinh yêu vì tình chứ không phải vì tiền.

Ngoc Trinh don duong lay chong tung buoc the nao?

Tiếp đó, cũng để minh chứng cho tình yêu xuất phát từ trái tim chứ không phải từ hầu bao, Ngọc Trinh thực hiện hẳn bộ phim điện ảnh để chứng minh cho chuyện mình không làm gái và một lần nữa khắc họa lại chuyện tình yêu để chứng tỏ cô không yêu vì tiền.

Không chỉ vậy, để xứng đáng với bạn trai đại gia và không mang tiếng ăn bám, Ngọc Trinh đang chứng minh mình đa tài. Không chỉ làm người mẫu, Ngọc Trinh lấn sân sang điện ảnh và giờ là cả khiêu vũ. Chỉ khi đó, khi lấy chồng công chúng sẽ gật gù mà tán thành gái tài hoa, xinh đẹp lấy chồng giàu là chuyện đương nhiên.

Ngoc Trinh don duong lay chong tung buoc the nao?

Không chỉ vậy, suốt từ khi tham gia showbiz Ngọc Trinh đã vướng quá nhiều thị phi, điều tiếng. Và để chuẩn bị tốt nhất cho chuyện trăm năm, Ngọc Trinh thời gian qua đã cố gắng gột rửa những điều tiếng của mình để cho hình ảnh của cô đẹp nhất có thể trước ngày trọng đại.

Dọn đường để lấy chồng, Ngọc Trinh đang mong một cái kết đầy cổ tích của cô gái may mắn nhất nhì showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI