Đàn ông "sexy" nhất khi làm việc nhà

07/03/2021 - 16:05

PNO - Khi các đức ông chồng làm việc nhà, liệu họ có mất đi "khí chất đàn ông"?

Hẳn bạn sẽ nghĩ cảnh một người đàn ông đứng cọ bồn cầu hay giặt tã cho con chắc hẳn chẳng nam tính hay hấp dẫn tẹo nào. Nhưng anh Michael Oonk, 41 tuổi (người Mỹ) đã chứng minh điều ngược lại. Anh đã khiến cho người phụ nữ của mình và vô số cư dân mạng phải công nhận: đàn ông trở nên siêu hấp dẫn khi làm những việc vốn được coi là "của đàn bà".

Anh Oonk hiện đang sống cùng bạn đời tại Texas. Cô Laine Murray, bạn gái anh làm nghề môi giới bất động sản vô cùng bận rộn. Trong mối quan hệ trước đây, cô từng là nạn nhân của bạo lực gia đình và giờ đây cô tham gia tình nguyện cho một tổ chức hỗ trợ phụ nữ là nạn nhân của vấn nạn này.

Ngày 8/3/2019 khi bạn gái đang đi tham gia tình nguyện, Oonk ở nhà một mình và không biết làm gì. Anh nói: "Tôi có thể ngồi xem TV suốt 5 tiếng đồng hồ, nhưng nhận ra nhà tôi đang khá bừa bộn và chắc cô ấy sẽ rất vui nếu về thấy nhà cửa sạch sẽ."

Vậy là anh bắt tay vào dọn dẹp từng li từng tí một, cho đến khi mọi đồ đạc trong nhà đều bóng loáng! Điều đặc biệt là làm đến đâu, anh lại tự chụp ảnh mình đến đó. Anh nghĩ rằng khi gửi những bức ảnh này cho Murray theo kiểu "nhìn anh làm giỏi không này" thì hẳn sẽ rất buồn cười!

Oonk với vẻ mặt hài hước khi cọ bồn cầu - Ảnh từ Facebook nhân vật
Oonk với vẻ mặt hài hước khi cọ bồn cầu - Ảnh từ Facebook nhân vật

Sau đó, anh còn đăng những bức ảnh này lên trang cá nhân vời lời tựa: "Làm thế nào để gửi những bức ảnh "sexy" cho cô ấy". Hôm đó vào đúng ngày 8/3 và những bức ảnh của Oonk nhận được hàng trăm nghìn lượt like.

Oonk nói rằng anh khá sốc khi những hành động nhỏ của anh nhận được nhiều sự chú ý như vậy. "Hai chúng tôi đều phải làm việc nhà. Tối đó tôi chỉ làm thay vì cô ấy đang bận việc khác thôi mà."

Thời điểm đó, Oonk và Murray gặp nhau được hơn 1 năm thông qua công việc. "Chúng tôi tiếp tục giữ liên lạc. Sau đó tôi mời cô ấy đi chèo thuyền và thế là chúng tôi thành đôi", anh Oonk nói.

Oonk và bạn đời đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. - Ảnh từ Facebook nhân vật.
Oonk và bạn đời đang vô cùng hạnh phúc bên nhau. - Ảnh từ Facebook nhân vật.

Anh Oonk hi vọng rằng những bức hình của mình sẽ nhắc nhở mọi người rằng chính những hành động nhỏ hằng ngày của đàn ông mới khiến cho phụ nữ cảm thấy được yêu thương và trân trọng. Chẳng cần phải chờ tới ngày 8/3, mỗi ngày đều là cơ hội để cánh mày râu bày tỏ tình cảm của mình tới người phụ nữ của mình.

"Cuối cùng thì những lời nói hay hứa hẹn về những việc bạn sẽ làm cho cô ấy cũng chẳng thể hiện điều gì. Hành động của bạn mới nói lên tất cả", anh nói. Đó chẳng phải là thứ khí chất ngời ngời, nói được làm được của một đấng nam nhi hay sao?

Thu Thủy

(Theo Best Life)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI