Đàn bà hư mới hạnh phúc?

24/02/2016 - 07:43

PNO - Tôi có cả người yêu, người tình và chồng tương lai...

29 tuổi, tôi vẫn rạng rỡ và xinh đẹp. 29 tuổi, tôi có sự nghiệp, có nhà và có xe. Thành đạt và giàu có lại xinh đẹp, không ít "vệ tinh" vây xung quanh tôi, trai trẻ cũng có, đàn ông đã có gia đình rồi cũng đổ gục dưới chân tôi.

Tôi nhìn thấy được sự vụ lợi trong mắt họ. Có người đến với tôi vì tiền, có người vì quyền lực, tất nhiên cũng không ít người thật lòng. Tôi không từ chối cũng không nhận lời, tôi vờn họ để phục vụ mình như một thứ "công cụ" theo đúng nghĩa.

Tôi có người tình là người đàn ông giàu có, đáp ứng được sở thích và thú vui mua sắm, dùng hàng hiệu của tôi...Với anh này, tuyệt nhiên tôi chỉ lợi dụng. Đừng tự cho đàn ông đặc quyền được lợi dụng phụ nữ, làm cho phụ nữ đau khổ, chúng ta cũng có thể làm được điều đó. Đấy mới là một người phụ nữ thông minh. Tôi nghĩ vậy!

Tôi có cả người yêu là một chàng trai trẻ hào hoa, lãng tử và phong trần, người mang lại cho tôi cảm giác. Cảm giác thì hỗn độn: một chút thích thú, một chút ham muốn, một chút hãnh diện với bạn bè...cảm giác được yêu.

Tất nhiên anh ta làm tôi vui và cũng không hẳn là không hạnh phúc. Nhưng anh ta cũng chỉ là một phần, không phải là tất cả! Có những người đàn ông yêu thì tuyệt vời nhưng để lấy làm chồng thì chưa đủ.

Dan ba hu moi hanh phuc?
Xinh đẹp, giàu có vậy nên tôi không dại gì mà vội an phận (Ảnh minh hoạ).

Vậy nên, dù vui chơi tôi vẫn dành thời gian tìm hiểu một anh chàng hội tụ đầy đủ yếu tố làm chồng để gửi gắm. Anh hiền lành, thật thà và tốt bụng, hơn nữa rất chung tình, nặng nghĩa. Anh không phải là tuýp người của nhiều phụ nữ, bởi như các bạn thấy đấy, đàn ông hư bao giờ cũng có sức hút mãnh liệt hơn. Nhưng để làm chồng thì anh hoàn hảo: không ngoại tình lăng nhăng và biết vun vén hạnh phúc gia đình.

Có thứ hạnh phúc dành cho đàn bà hư, cũng như đàn ông, đàn bà hư toát ra sức quyến rũ mê hoặc ma mị khó cưỡng. Tôi xác định con đường cho mình nhưng vẫn thoải mái vui chơi, quan trọng là vui vẻ,hạnh phúc, với tôi như vậy là đủ.

Đàn bà ngoan, yên phận làm vợ, làm nội trợ trong nhà, cả ngày quanh quẩn ra ra vào vào thật nhàm chán và tẻ nhạt! Bạn thử hỏi đã bao giờ bạn vui vẻ với cuộc sống như thế chưa? Hy sinh để có một gia đình hạnh phúc? Điều đó không hợp với cái "tôi" của tôi.

Giống như một con ngựa bất kham, tự do và mãnh liệt, quyến rũ và đẹp, bất cứ ai cũng muốn sở hữu, nhưng tôi không dại gì mà vội an phận. Và có lẽ cuộc sống nhàm chán, lặp đi lặp lại từng ngày như bạn không phù hợp với tôi, nó sẽ làm tê liệt cảm giác sống! Cuộc sống thay đổi mới mẻ và có nhiều thử thách kích thích tôi hơn.

Đàn bà hư mới hạnh phúc. Thật vậy, đã qua rồi cái thời phụ nữ cam chịu số phận, cam chịu khổ đau, vậy nên chớ có cố làm phụ nữ ngoan hiền mà đau khổ!

M.N (maingoc...87@yahoo.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI