Đàm Vĩnh Hưng bảo trợ cho 100 học sinh có cha mẹ mất vì COVID-19 tiếp tục đến trường

18/08/2021 - 13:06

PNO - Ngoài ra, một số nghệ sĩ khác cũng đăng ký bảo trợ cho nhiều học sinh, giúp các em tiếp tục đến trường.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chi 1,8 tỷ đồng bảo trợ 100 em học sinh học hết bậc THPT. Nam ca sĩ đến làm việc tại Thành đoàn TPHCM vào sáng 17/8 để ký cam kết hỗ trợ. Buổi làm việc có mặt ông Lê Xuân Dũng - Uỷ viên BCH Thành đoàn TPHCM, Giám đốc Trung tâm hỗ trợ học sinh sinh viên TPHCM.

Ca sĩ Đàm Vĩnh hưng cho biết trong một đêm đọc được dòng trạng thái nói về việc bảo trợ cho các em học sinh từ một người em trong nghề và đưa ra quyết định nhanh chóng. 

“Chương trình này quá nhân văn, ý nghĩa. Tôi nói với em ấy muốn bảo trợ 100 em. Tôi nghĩ rằng một bàn tay đưa ra ở thời điểm này để cứu ai đó thoát khỏi bóng tối thật sự cần thiết. Đặc biệt, tôi luôn xem giáo dục, kiến thức là điều rất quan trọng với sự phát triển của mội con người. Khi đó, các em sẽ có được sự phát triển bình đẳng, không mặc cảm, tự ti với mọi người xung quanh. Trẻ em luôn là tương lai của bất kỳ dân tộc, đất nước nào. Điều đó thúc đẩy tôi phải thực hiện việc này ngay lập tức”, anh chia sẻ.

Nam ca sĩ nói anh vẫn trăn trở ngoài học phí thì việc đến trường vẫn còn rất nhiều chi phí khác. Vì thế, anh và một người chị sẽ tiếp tục vận động để giúp đỡ các em có được điều kiện học tập, ăn uống tốt hơn.

CS Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ký kết hỗ trợ 100 em học sinh học hết lớp 12
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong buổi ký kết hỗ trợ 100 em học sinh học hết lớp 12

Trước đó, trong buổi biểu diễn phục vụ các bệnh viện dã chiến tại TP. Thủ Đức, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng tặng 300 triệu đồng và 1.500 hộp cá hộp để hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Ngoài ra, một số nghệ sĩ cũng đã nhận hỗ trợ cho các em học sinh tiếp tục đến trường với số lượng như sau: Thu Trang, Tiến Luật (10 em), Huỳnh Lập, Huỳnh Phương, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ, Ngọc Phước, Khả Như, Diệu Nhi, Puka… (mỗi nghệ sỹ 1 em).

Trước đó, Hội đồng Đội TPHCM kêu gọi hỗ trợ cho khoảng 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mất cha mẹ vì dịch COVID-19. Hoa hậu H’Hen Niê là người tiên phong nhận bảo trợ. Vừa qua, người đẹp đã đến tận nhà để trao tiền cho em học sinh này.

Hoa hậu H'Hen Niê trao phần quà hỗ trợ cho em học sinh tại TP Thủ Đức tiếp tục đến trường
Hoa hậu H'Hen Niê trao phần quà hỗ trợ cho em học sinh tại TP. Thủ Đức tiếp tục đến trường

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI