Đám đông, YouTuber chen lấn xem nghệ sĩ đến lo hậu sự cho nghệ sĩ Chí Tài

09/12/2020 - 21:28

PNO - Một đoạn đường Trần Phú (quận 5, TPHCM) liên tục tắc nghẽn vào tối 9/12 vì hàng trăm người tụ tập xem nghệ sĩ đến lo hậu sự cho nghệ sĩ Chí Tài.

 

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào ngày 9/12. Sau khi rời bệnh viện, thi thể của ông được mang đến nhà quàn Quảng Đông (Nhà tang lễ 336 Trần Phú, Q.5, TPHCM). Gia đình cố nghệ sĩ cho biết đang cố gắng lo thủ tục để đưa thi thể ông về Mỹ trong thời gian sớm nhất. Hiện, nghệ sĩ Việt Hương được gia đình ủy quyền để nhận thi thể, lo hậu sự.
Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào ngày 9/12. Sau khi rời bệnh viện, thi thể của ông được mang đến Trung tâm Pháp y TPHCM (đường Trần Phú, quận 5, TPHCM). Gia đình cố nghệ sĩ cho biết đang cố gắng lo thủ tục để đưa thi thể ông về Mỹ trong thời gian sớm nhất. Hiện, nghệ sĩ Việt Hương được gia đình ủy quyền để nhận thi thể, lo hậu sự.
Từ khoảng 18g, hàng trăm người đã tụ tập trước cổng nhà quàn để theo dõi nghệ sĩ đến viếng, lo hậu sự cho cố nghệ sĩ hài.
Từ khoảng 18g, hàng nghìn người đã tụ tập trước cổng Trung tâm Pháp y TPHCM để theo dõi nghệ sĩ đến lo hậu sự cho cố nghệ sĩ Chí Tài.
Trong số đó có một lượng không nhỏ YouTuber đến để livestream. Một đoạn đường Trần Phú liên tục trong tình trạng tắt nghẽn. Trong ảnh là đám
Trong số đó có một lượng không nhỏ YouTuber đến để livestream. Một đoạn đường Trần Phú liên tục tắt nghẽn. Trong ảnh là đám đông đang vây quanh nghệ sĩ Việt Hương khi chị ra xe để đi về. Lực lượng bảo vệ liên tục hét to và tách đám đông ra thì nữ nghệ sĩ mới di chuyển được.
Lực lượng cảnh sát giao thông có mặt để phân luồng xe cộ, ngăn tình trạng người đi đường tấp vào cổng nhà tang lễ để xem.
Lực lượng cảnh sát giao thông có mặt để phân luồng xe cộ, ngăn tình trạng người đi đường tấp vào cổng Trung tâm Pháp y để xem.
Đám đông bu quanh như muốn nhấn chìm nghệ sĩ Thanh Thuỷ khi chị đến viếng nghệ sĩ Chí Tài.
Đám đông vây quanh như muốn nhấn chìm nghệ sĩ Thanh Thuỷ khi chị đến viếng nghệ sĩ Chí Tài.
Điện thoại thông minh, các dụng cụ livestream chuyên nghiệp được lực lượng YouTuber sử dụng triệt để.
Điện thoại thông minh, các dụng cụ livestream chuyên nghiệp được lực lượng YouTuber sử dụng triệt để. Ngoài ra một số người dân hiếu kỳ cũng livestream trên Facebook. Lực lượng bảo vệ, an ninh liên tục nhắc nhở nhưng đám đông vẫn tụ tập, trong khi cổng Trung tâm Pháp y vẫn đóng kín, không có ai ra vào.
Một YouTuber với bộ dụng cụ livestream “chuyên nghiệp” xuất hiện trước cổng nhà quàn.
Một YouTuber với bộ dụng cụ livestream “chuyên nghiệp” xuất hiện trước cổng Trung tâm Pháp y.
Đây được xem là “cơ hội” cho nhiều YouTuber để kiếm thêm lượt xem, lượt đăng ký kênh. Một YouTuber nói với người xem: “Thêm một lượt share, thêm một lượt theo dõi đi mọi người ơi”. Một YouTuber khác so sánh: “Trời, kênh mới mà được hơn 200 lượt xem trực tiếp là ngon quá rồi”.
Đây được xem là “cơ hội” cho nhiều YouTuber kiếm thêm lượt xem, lượt đăng ký kênh. Một YouTuber nói với người xem: “Thêm một lượt share, thêm một lượt theo dõi đi mọi người ơi”. Một YouTuber khác so sánh: “Trời, kênh mới mà được hơn 200 lượt xem...”.
Một vài người không đeo khẩu trang dù xuất hiện kẻ chỗ đông người,
Một vài người không đeo khẩu trang dù xuất hiện chỗ đông người.
Đến hơn 21g, khi cổng trung tâm pháp y vẫn im lìm thì đám đông vẫn huyên náo. Một số cho biết sẵn sàng kiên trì đợi nghệ sĩ. Hiện tại, vẫn chưa rõ người được ủy quyền đã hoàn tất thủ tục nhận thi thể hay chưa cũng như thông tin cụ thể về tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài.
Đến hơn 21g, dù cổng Trung tâm Pháp y vẫn im lìm nhưng đám đông tiếp tục huyên náo. Một số người cho biết sẵn sàng kiên trì đợi. Hiện tại, vẫn chưa rõ người được ủy quyền đã hoàn tất thủ tục nhận thi thể hay chưa và hiện cũng chưa có thông tin cụ thể về tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài.

Trung Sơn - Tam Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI