Đám cưới tập thể của 7 cặp nghệ sĩ

27/10/2014 - 03:50

PNO - PNO - Tối 26/10, bảy cặp nghệ sĩ Việt đã tổ chức đám cưới tập thể tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

Dam cuoi tap the cua 7 cap nghe si

Vân Trang - Quốc Đại

Bảy cặp đôi với 14 cá tính khác nhau nhưng đã tìm thấy một nửa ăn ý của mình qua sự giúp đỡ của ông mai Thanh Bạch, ông mai Quang Linh và bà mối Bảo Lan.

Các cặp nghệ sĩ lần lượt tiến lên sân khấu trong sự reo hò của khán giả. Các cô dâu xinh đẹp trong những bộ sorie trắng tinh khôi với khăn voan che mặt điệu đà nữ tính. Chú rể diện vest trắng, đeo mặt nạ che nửa khuôn mặt.

Dam cuoi tap the cua 7 cap nghe si

Minh Thư - Minh Trung

Khi ông mai, bà mối tuyên bố vén khăn che mặt trong niềm hạnh phúc của các cặp đôi thì sự cố bất ngờ xảy ra. Họ nhận ra một nửa của mình đã bị nhầm lẫn, xáo trộn. Thế là một cuộc truy tìm người yêu trong mộng ngay trên sân khấu đã diễn ra thật thú vị. Cuối cùng họ cũng tìm được 7 cặp xứng lứa vừa đôi: Nhan Phúc Vinh - Đinh Hương, Vân Trang - Quốc Đại, Tú Vi - Bùi Anh Tuấn, Jennifer Phạm - Đức Tuấn, Nam Cường - Quế Vân, Minh Thư - Minh Trung, Dương Hoàng Yến - Hà Duy.

Đám cưới hoành tráng cùng khung cảnh sân khấu lung linh đã mở màn cho mùa ba của Cặp đôi hoàn hảo hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị.

Dam cuoi tap the cua 7 cap nghe si

Bùi Anh Tuấn - Tú Vi

Không chỉ cân sắc, các cặp đôi còn tỏ ra cân tài và vô cùng ăn ý. Đáng chú ý là cặp Tú Vi - Bùi Anh Tuấn. Cả hai cùng sở hữu chất giọng cao cùng khả năng diễn xuất tốt. Ngay khi họ còn chưa bước lên sân khấu, nhiều khán giả cho rằng Tú Vi sẽ bị lép vế trước Bùi Anh Tuấn. Nhưng khi Tú Vi cất giọng, thể hiện tài bè phối cùng nam ca sĩ điển trai, khán giả có mặt tại khán phòng đều ngạc nhiên trước sự tung hứng và hòa quyện cảm xúc, trong lối diễn lẫn lời ca tiếng hát của họ qua liên khúc Khi người lớn cô đơnChỉ còn những mùa nhớ.

Một cặp khác cũng nổi bật không kém là Vân Trang và Quốc Đại. Khán giả yêu mến Vân Trang qua những vai diễn trên phim sẽ có thêm một lý do nữa để ngưỡng mộ cô, đó chính là chất giọng trong trẻo khi cô hát dân ca. Cô và nam ca sĩ Quốc Đại mang đến một không khí hài hước, sôi động và đáng yêu trong liên khúc dân ca trữ tình Rước tình về với quê hương - Vó ngưa trên đồi cỏ non.

Dam cuoi tap the cua 7 cap nghe si

Nhan Phúc Vinh và Đinh Hương lại chinh phục mọi người với liên khúc Không thể và có thể, Belle (trích từ vở nhạc kịch Thằng gù Nhà thờ Đức Bà). Đinh Hương vốn “điên” khi lên sân khấu nay đã biết tiết chế và hạ cái tôi bản thân xuống để nâng đỡ bạn diễn. Nam diễn viên Nhan Phúc Vinh cũng chứng tỏ tài ca hát của mình không tệ. Bên cạnh đó, khán giả cũng thở phào nhẹ nhõm, khi anh cho khán giả thấy sự hòa hợp nhẹ nhàng và tình cảm của anh cùng với Đinh Hương, khác hẳn một Nhan Phúc Vinh cộc cằn, nóng tính trong Cuộc đua kỳ thú 2013.

Dam cuoi tap the cua 7 cap nghe si

Bên cạnh đó, các cặp đôi khác như: Dương Hoàng Yến - Hà Duy thử sức qua ca khúc đòi hỏi phần kỹ thuật khá khó của nhạc sĩ Phó Đức Phương - Trên đỉnh phù vân. Nam Cường - Quế Vân mang đến không khí sôi nổi, nhộn nhịp qua điệu Lý kéo chài. Minh Thư - Minh Trung lại nhí nhảnh, trẻ trung trong Tình yêu màu nắng.

Tất cả các tiết mục đã thể hiện sự cố gắng phối hợp với nhau giữa các nghệ sĩ.

Đêm thi đầu tiên chỉ là đêm mở màn giới thiệu các cặp đôi, do vậy sẽ không có sự xuất hiện của ghế nóng. Nhưng từ liveshow 2 trở đi, kịch tính sẽ được đẩy cao khi bắt đầu có sự hiện diện chiếc ghế nóng mà các cặp phải tranh suất được ngồi.

SƯƠNG LAM
Ảnh: PHONG LÊ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI