Đám cưới “chạy đua với tử thần”

25/02/2022 - 17:18

PNO - Ông bà Judith Elliott - Paul Laing hạnh phúc vì được con trai lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau 37 năm chung sống.

Bà Judith Elliott và ông Paul Laing đã bên nhau 37 năm và có với nhau ba người con. Tuy nhiên, họ lại chưa bao giờ có cơ hội cùng nhau bước vào lễ đường.

Tháng 11/2021, khi đi khám vì bị đau lưng, bà Judith Elliott được chẩn đoán bị ung thư phổi và đang di căn sang gan. Kết quả này là cú sốc lớn đối với cả gia đình họ.

Ông bà Judith Elliott - Paul Laing hạnh phúc vì được con trai lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau 37 năm chung sống - ẢNH: GNN
Ông bà Judith Elliott - Paul Laing hạnh phúc vì được con trai lên kế hoạch tổ chức đám cưới sau 37 năm chung sống - Ảnh: GNN

Trước đó, ông Paul Laing đã điều trị khỏi căn bệnh ung thư hạch sau 5 năm. Ban đầu, cả nhà hy vọng bà Judith cũng sẽ khỏi bệnh. Tuy nhiên mới đây, các bác sĩ xác nhận điều đó là không thể. Craig - con trai họ - quyết định tổ chức đám cưới cho cha mẹ mình trước khi quá muộn.

Với sự giúp đỡ của tổ chức từ thiện Gift of a Wedding, Craig đã lên kế hoạch cho cha mẹ anh có một ngày lãng mạn tại khách sạn Sea ở thị trấn South Shields, quận South Tyneside, Anh. Đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 3/3 tới.

“Craig có một trái tim ấm áp và Gift of a Wedding thật tuyệt vời. Tôi sắp sửa được mặc váy cưới rồi. Tôi đang trong đợt hóa trị thứ tư và nếu bây giờ bạn nhìn tôi, bạn sẽ thấy tôi luôn hạnh phúc. Ngày nào tôi còn sống thì tôi vẫn tiếp tục đón nhận tất cả. Tôi luôn nghĩ tích cực về mọi thứ” - bà Judith Elliott nói.

Paul cho biết ông rất nóng lòng được nhìn thấy tình yêu của đời mình bước vào lễ đường. “Chúng tôi đã bên nhau mấy chục năm nay nhưng việc tổ chức lễ cưới cùng nhau chắc chắn sẽ rất đặc biệt và xúc động” - ông Paul Laing cho biết. 

Tú Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI