“Bé bự” giảm được 50kg để mặc áo cưới cho đẹp

21/01/2022 - 22:11

PNO - Một cô gái trẻ với thân hình quá khổ nặng tới 116kg đã trút bỏ được 50kg mỡ thừa trên cơ thể nhờ đặt mục tiêu "giảm cân để mặc áo cưới cho đẹp".

Không thể tìm thấy một chiếc váy cưới vừa với bản thân mình, cô gái sở hữu cơ thể quá khổ đã quyết định “làm một cuộc cách mạng” và giảm được… 50kg.

Cô Meredith Hutson từng cân nặng tới 116kg - Ảnh: Cater News
Cô Meredith Hutson từng cân nặng tới 116kg - Ảnh: Caters News

Cô Meredith Hutson, một thợ làm tóc 26 tuổi ở tiểu bang Texas (Mỹ), cảm thấy thất vọng tràn trề khi đã đến ngày đính hôn vào tháng 8/2019 nhưng không tìm đâu ra một chiếc váy cưới vừa với cơ thể ngoại cỡ nặng đến 116kg của mình.

Để có thể diện được bộ váy cô dâu trong lễ cưới sẽ diễn ra sau đó 2 năm, cô Meredith đã quyết định thực hiện hành trình giảm cân, để giờ đây cân nặng của cô chỉ còn chưa tới 65kg, đủ để diện vừa khít bộ váy cưới cô dâu trong ngày trọng đại.

“Cả cuộc đời tôi luôn phải sống trong nỗi ám ảnh của tình trạng thừa cân cùng hàng loạt vấn đề sức khỏe khác”, cô Meredith kể. “Cho đến một ngày tôi nhận ra rằng, chính việc thừa cân khiến sức khỏe của tôi không được tốt. Tôi bắt đầu hành trình giảm cân từ đó”.

Cô Cô Meredith Hutson trước và sau khi giảm cân thành công - Ảnh: Caters News
Cô Cô Meredith Hutson trước và sau khi giảm cân thành công - Ảnh: Caters News

Sau lễ đính hôn, cô Meredith lấy đám cưới làm đích đến để quyết tâm giảm cân với mong muốn có thể mặc vừa những bộ váy áo thật đẹp. “Thật may là chồng tôi đã luôn ủng hộ tôi”.

Để bắt đầu, cô Meredith đăng ký tham gia tập gym vào tháng 8/2019 đồng thời thay đổi thói quen ăn uống của mình. Nhờ một lối sống năng động và lành mạnh, chỉ trong vòng 2 năm, cô đã giảm từ 116kg xuống còn 65kg.

Nhờ chăm chỉ tập gym và có lối sống lành mạnh, cô Meridith đã giảm được 50kg - Clip: Daily Mail

Cô cũng thường xuyên đăng tải cân nặng của mình lên mạng xã hội để tạo sức ép cho chính bản thân mình trong quá trình thực hiện việc giảm cân.

Cô Meredith Hutson trở nên thon thả hơn nhiều so với trước đây - Ảnh: Caters News
Cô Meredith Hutson trở nên thon thả hơn nhiều so với trước đó - Ảnh: Caters News

Nguyễn Thuận (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI