Đã tìm thấy nữ du khách Ấn Độ mất liên lạc khi tham quan ở TPHCM

29/07/2022 - 19:26

PNO - Sau khi nữ du khách Ấn Độ mất liên lạc trong lúc tham quan ở TPHCM thì người dân phát hiện nữ du khách trên nên báo cho công an.

Ngày 29/7, Công an phường Đa Kao, quận 1, TPHCM cho biết, đã tìm thấy nữ du khách tên là Kalwani Sunita Krishna (sinh năm 1956, quốc tịch Ấn Độ) bị mất liên lạc khi đi tham quan trên địa bàn.

Công an cho biết, nữ du khách được người dân phát hiện ở một địa điểm tại TPHCM. Sau đó, người dân báo cho cơ quan chức năng. Thời điểm tìm thấy, nữ du khách vẫn trong tình trạng khỏe mạnh.

Nữ du khách Ấn Độ mất liên lạc đã được tìm thấy.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, đại diện Công ty TNHH Apple 1 Travel cho biết đã đến Công an phường Đa Kao, quận 1, TPHCM trình báo về việc nữ du khách người Ấn Độ Kalwani Sunita Krishna mất liên lạc khi đến TPHCM du lịch.

Nữ hướng dẫn viên du lịch cũng cho biết thêm, đoàn 12 khách quốc tịch Ấn Độ đến TPHCM vào ngày 27/7 và ở tại khách sạn trên đường Lê Thị Hồng Gấm, quận 1.

Sáng 28/7, đoàn bắt đầu đi tham quan ở Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TPHCM.

Khoảng trưa cùng ngày, đoàn đến tham quan chùa Ngọc Hoàng trên đường Mai Thị Lựu, phường Đa Kao quận 1, sau đó phát hiện nữ du khách Kalwani mất tích.

G.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI