Nữ du khách Ấn Độ mất liên lạc khi đến TPHCM tham quan

29/07/2022 - 16:29

PNO - Bà Kalwani Sunita Krishna, 66 tuổi đã bị mất liên lạc khi đi cùng đoàn đến tham quan TPHCM.

Chiều 29/7, bà Nguyễn Thị Thanh Hương, đại diện Công ty TNHH Apple 1 Travel cho biết đã đến Công an phường Đa Kao, quận 1, TPHCM trình báo về việc nữ du khách người Ấn Độ Kalwani Sunita Krishna (66 tuổi) mất liên lạc khi đến TPHCM du lịch.

Theo bà Hương, khoảng 13g ngày 28/7, đoàn khách được hướng dẫn viên đưa đến tham quan chùa Ngọc Hoàng trên đường Mai Thị Lựu.

Nữ du khách bị mất liên lạc.
Nữ du khách bị mất liên lạc.

Trước khi vào chùa, đoàn ngồi uống nước mía tại quán góc ngã tư Điện Biên Phủ - Mai Thị Lựu. Khi đoàn đi bộ vào chùa tham quan thì nữ du khách Kalwani ngồi lại nghỉ mệt, không đi vào chùa.

Sau 20 phút, đoàn khách trở ra thì người chồng của nữ du khách không thấy vợ mình đâu nên thông báo với cả đoàn.

Sau khi phát hiện nữ du khách mất tích, hướng dẫn viên du lịch cùng chồng nữ du khách tìm kiếm khu vực chùa Ngọc Hoàng và các tuyến đường lân cận nhưng không thấy.

Bên cạnh đó, hướng dẫn viên cũng đã hỏi người bán nước thì được biết khi đoàn đi vào chùa được khoảng 5 phút thì người nữ du khách này cũng đi theo hướng vào cổng chùa.

Lúc này người bán nước tưởng rằng nữ du khách cũng vào chùa tham quan cùng đoàn và bất ngờ khi biết tin nữ du khách mất tích.

“Sáng nay, phía công ty đã đến nhà dân ở khu vực chùa Ngọc Hoàng trích xuất camera thì thấy hình ảnh bà Kalwani đi ngang qua cổng chùa”, chị Hương thông tin thêm.

Theo chị Hương, phía công ty tổ chức tour cũng đã gọi điện đến Lãnh sự quán Ấn Độ tại TPHCM trình báo về vụ việc.

Nữ hướng dẫn viên du lịch cũng cho biết thêm, đoàn 12 khách quốc tịch Ấn Độ đến TPHCM vào ngày 27/7 và ở tại khách sạn trên đường Lê Thị Hồng Gấm, quận 1.

Sáng 28/7, đoàn bắt đầu đi tham quan ở Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, Bưu điện TPHCM.

Khoảng trưa cùng ngày, đoàn đến tham quan chùa Ngọc Hoàng trên đường Mai Thị Lựu, phường Đa Kao quận 1, sau đó phát hiện nữ du khách Kalwani mất tích bí ẩn.

Đ.K.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI