Cựu Tổng thống Obama mừng sinh nhật vợ gây bão mạng xã hội

18/01/2020 - 12:58

PNO - Dù từng là người đàn ông quyền lực nhất thế giới, ông Barack Obama vẫn luôn xem bà Michelle là ngôi sao của gia đình - đặc biệt vào ngày sinh nhật của bà.

Trong bài viết đặc biệt đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội để chúc mừng bà Michelle bước sang tuổi 56 hôm 17/1, ông Barack đã chia sẻ một loạt bốn bức ảnh đen trắng của cặp vợ chồng, dường như được chụp trong một buồng ảnh, kèm theo một tin nhắn ngọt ngào dành cho người vợ bên ông suốt gần 28 năm.

Ông viết: “Trong mọi hoàn cảnh, bạn là ngôi sao của tôi, @MichelleObama! Chúc mừng sinh nhật, em yêu!”

 

Ông Barack Obama đã viết một tin nhắn ngọt ngào cho vợ Michelle vào sinh nhật thứ 56 của bà vào thứ Sáu 17/1.
Ông Barack Obama đã viết một tin nhắn ngọt ngào cho vợ Michelle vào sinh nhật thứ 56 của bà vào thứ Sáu 17/1.

Bốn bức ảnh của cặp đôi - mỗi bức ảnh mô tả họ trong một tư thế khác nhau trước ống kính của buồng chụp ảnh - bao gồm bức ảnh cho thấy phu nhân Michelle ngồi trên đùi của ông Barack, trong khi ôm đầu phu quân tựa lên ngực mình.

Trong tấm ảnh thứ hai, ông Barack trao cho phu nhân Michelle một nụ hôn ngọt ngào lên má khi bà liếc nhìn vào máy ảnh. Tấm thứ ba lại cho thấy nét tinh nghịch khi bà Michelle bĩu môi còn ông Barack đưa ra dấu hiệu chữ “V” như những người trẻ tuổi “chất chơi”.

Cuối cùng, hai người dành cho nhau một cái ôm nồng nàn. Cựu tổng thống Barack quay lưng lại với máy ảnh để ôm và hôn vợ, người mỉm cười sung sướng và hạnh phúc.

Những hình ảnh được đăng tải trên cả Twitter và Instagram đã khiến những người theo dõi gia đình Obama cảm thấy choáng ngợp, làm dấy lên làn sóng bình luận và lượt thích điên cuồng - với hơn 1,3 triệu người thích các bức ảnh trong vòng chưa đầy một giờ.

Một người viết: “Chúc mừng sinh nhật! Tôi nhớ bạn và gia đình tuyệt vời của bạn khi mọi người còn sống tại Nhà Trắng”; trong khi một người khác cho rằng tình cảm giữa hai vợ chồng nhà Obama chính là “đích đến của mọi mối quan hệ”.

Các bài đăng trên mạng truyền thông xã hội của ông Barack dành cho vợ đã trở thành một truyền thống hàng năm của cặp vợ chồng - cả hai thường chia sẻ những tin nhắn và hình ảnh công khai ngọt ngào cho nhau vào những dịp đặc biệt, bao gồm sinh nhật, Ngày của Mẹ và Ngày của Cha.

 

Năm ngoái, ông Barack đã chia sẻ một bức ảnh chụp lại cảnh cặp đôi thời trẻ, và chúc mừng bà Michelle bước sang tuổi 55.
Năm ngoái, ông Barack đã chia sẻ một bức ảnh chụp lại cảnh cặp đôi thời trẻ, và chúc mừng bà Michelle bước sang tuổi 55.

Năm 2019, cựu tổng thống đã chia sẻ một bức ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong những năm đầu tiên của mối quan hệ, và viết: “Anh biết điều này ngay từ ngày ấy và hoàn toàn tin tưởng điều đó hơn vào hôm nay - em là người đặc biệt nhất thế giới, @ Michelle obama. Chúc mừng sinh nhật!”

Đây là một năm khá dài đối với bà Michelle khi xuất bản cuốn sách “Becoming” vào cuối năm 2018, và sau đó bắt đầu một chuyến đi quảng bá kéo dài suốt nửa đầu năm 2019.

Trong tuần này, ông Barack và bà Michelle đã ăn mừng thực tế rằng bộ phim tài liệu American Factory của họ đã nhận được đề cử Oscar; bộ phim là tác phẩm phát hành đầu tiên từ công ty sản xuất Higher Ground của gia đình Obama.

Michelle viết trên Instagram:
Michelle viết trên Instagram: "Tôi không thể vui hơn khi Julia Reichert, Steven Bognar và tất cả những người đáng kinh ngạc đằng sau #AmericanFactory đã được đề cử Oscar Phim tài liệu hay nhất".

Ngọc Hạ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI