Cứu cô gái nhảy sông tự tử, chàng trai trẻ bỏ mạng oan uổng

10/06/2017 - 07:02

PNO - Để cứu cô gái trong cơn tuyệt vọng, chàng trai trẻ mất cả tuổi xuân cho dòng nước xiết.

Cứu người, bỏ mạng

Khoảng 12 giờ đêm ngày 5/6, bên bờ sông Bàn Long ở gần phố Đào Nguyên, Côn Minh (Trung Quốc), một cô gái trẻ đứng bên bờ sông khóc không ngừng. 

Cô để lại di thư, nói rằng mình không xứng đáng với chồng với con, để túi xách, quần áo trên bờ rồi nhảy xuống sông.

“Chúng tôi thấy cô ấy cứ đứng đó khóc mãi, còn qua đó khuyên cô ấy đừng nghĩ quẩn, nhưng không ngờ cô ấy liền nhảy xuống sông luôn!”

Cuu co gai nhay song tu tu, chang trai tre bo mang oan uong
Chàng trai trẻ Vương Gia Dũng.

Đúng lúc đó, Vương Gia Dũng (22 tuổi, quê tại Quý Châu), cùng mấy người đồng nghiệp, anh Lí Tiểu Tường và Tiểu Cảnh đi ngang qua.

Thấy sự việc thình lình xảy ra ấy, anh Dũng chẳng kịp suy nghĩ gì nhiều, đưa điện thoại cho bạn rồi nhảy xuống sông cứu cô gái kia.

“Lúc ấy, tôi còn nói anh đừng nhảy, nhưng anh ấy nói không sao!”, Tiểu Cảnh nói.

Sau khi anh Dũng nhảy xuống, cách bờ vài mét thì túm được cô gái kia, nhưng lúc anh chuẩn bị đưa cô vào bờ thì anh đuối sức, rồi buông tay ra.

Thấy vậy, Tiểu Cảnh chạy xung quanh tìm kiếm sự giúp đỡ. Nghe thấy tiếng kêu cứu, 10 phút sau có 2 chàng thanh niên cũng nhảy xuống cứu người, một người cứu cô gái còn một người cứu anh Dũng.

Nhờ sự giúp đỡ của vài người, cô gái trẻ cuối cùng cũng được cứu lên bờ. Nhưng còn anh Dũng, mặc dù người trên bờ đã cố gắng quăng lưới kéo anh lên nhưng vì quá đuối sức cộng với nước chảy xiết, anh đã mất tích trong dòng nước.

Sau khi anh Dũng mất tích, đồng nghiệp, cảnh sát cùng mọi người đã men theo bờ tìm kiếm, mọi người đều hi vọng anh Dũng được bình an.

Đến 8 giờ sáng ngày 8/6, thi thể của anh Dũng được tìm thấy cách nơi anh mất tích 10km về phía hạ lưu sông.

Cuu co gai nhay song tu tu, chang trai tre bo mang oan uong
 

Lời xin lỗi muộn màng

‘Bà của Dũng năm nay đã ngoài 60 rồi, rất thương cháu. Còn mẹ Dũng đã đem theo người chị của Dũng đã bỏ xứ và lấy chồng khác. Bố của Dũng vừa mới mất năm ngoái.

Vì thế, Dũng là người đàn ông duy nhất trong nhà. Bây giờ Dũng không còn nữa, đối với bà lão sẽ là một nỗi đau lớn’, một người nhà của Dũng chia sẻ.

Từ khi biết tin con trai mất tích, mẹ của Dũng, bà La Hồng Phi cũng vội vã đến Côn Minh đợi chờ tin tức của con, ôm tia hi vọng mỏng manh đi tìm Dũng.

Bà Phi chia sẻ, trong nhà sống dựa vào việc đồng áng, thu nhập chẳng đáng là bao.

Lên 12 tuổi, Dũng đã phải đi làm kiếm tiền. Từ năm 2010, vừa vì bận vừa vì muốn tiết kiệm tiền, nên mỗi năm Dũng chỉ về thăm nhà, thăm bà có 2 lần.

Gia đình ly tán, đến một bức hình chụp của cả nhà cũng không có.

Trước sự ra đi của Dũng, cô gái được cứu sống hết sức ăn năn.

“Cô ấy có xin lỗi gia đình chúng tôi rồi, nhưng chúng tôi cũng biết làm gì được đây”, anh họ của anh Dũng, anh Vương Ất nói.

Ngày 7/6, cô gái nhảy sông kia đã quỳ xuống xin lỗi mẹ anh Dũng, và nói rằng sau này sẽ luôn quan tâm đến cuộc sống của họ, thay anh Dũng bù đắp một phần nào đó cho họ.

Cuu co gai nhay song tu tu, chang trai tre bo mang oan uong
Cô gái được cứu mạng quỳ xuống xin lỗi gia đình ân nhân.

Cha Chi (Nguồn QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI