Cường Đô la muốn gì khi chứng minh 'yêu giản dị' Hạ Vi?

14/06/2016 - 06:48

PNO - Cường Đô la đã rất thông minh khi đang vẽ lên chuyện ngôn tình cho mình.

Showbiz chưa bao giờ nguội lạnh bởi luôn có những chuyện tình cảm của các ngôi sao là đề tài rất được công chúng quan tâm. Một trong những chuyện tình được nhiều người chú ý nhất thời điểm hiện tại chính là chuyện tình giữa Cường Đô la và hotgirl Hạ Vi.

Mối tình giữa chàng công tử phố núi và cô bạn gái trẻ được công khai sau khi cuộc hôn nhân giữa anh và Hà Hồ tan vỡ chưa lâu. Thời điểm đó, Hà Hồ cũng đang vướng lùm xùm trong cuộc tình với đại gia kim cương. Chính vì thế, dư luận luôn đặt hai chuyện tình này lên bàn cân.

Nếu như công chúng mặc định Hà Hồ "sang hơn" khi yêu đại gia kim cương với những món quà đắt tiền, chỗ nghỉ dưỡng sang trọng thì chuyện tình giữa Cường Đô la và Hạ Vi lại giản dị hơn rất nhiều. 

Cuong Do la muon gi khi chung minh 'yeu gian di' Ha Vi?
 

Kể từ khi chính thức công khai yêu nhau, Cường Đô la nhiều lần tặng quà cho bạn gái để thể hiện tình cảm của mình. Những món quà của anh rất đơn giản là bó hoa, là tấm thiệp hay đôi khi chỉ là tấm chân tình của chàng thiếu gia trẻ dành cho bạn gái.

Điều này khiến cho rất nhiều người bất ngờ bởi lẽ Cường Đô la dù làm ăn có sa sút hơn trước nhưng vẫn là tỷ phú đủ để tặng bạn gái những món quà có giá trị. Thế nhưng, anh chỉ tặng bạn gái những món quà này hay chỉ khoe những món quà giản dị này có ý nghĩa gì?

Cuong Do la muon gi khi chung minh 'yeu gian di' Ha Vi?
 

Từ lâu, không ít người cho rằng chuyện tình giữa Hạ Vi và Cường Đô la cũng không khác trước đây với Hà Hồ. Anh có tiền còn em cần đòn bẩy để thành sao trong showbiz thế nên, không ít người đồn đoán rằng đây không phải tình yêu chân chính.

Thế nên, Cường Đô la đã rất thông minh khi đang vẽ lên chuyện ngôn tình cho mình và nhờ thế mà tiếng thơm cũng được trao cho mình cùng bạn gái.

Khi đó, người ta sẽ khen anh không phải nhờ có tiền mới có được tình yêu còn với Hạ Vi, cô sẽ được khen ngợi không phải vì tiền mà yêu chàng thiếu gia chồng cũ của Hà Hồ. Với cả hai lúc này, có được tình yêu, nhận sự chúc phúc, khen ngợi của công chúng mới là quan trọng nhất. Và như thế, cả hai cũng ít bị dư luận "để ý" hơn so với những chuyện tình khác.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI