Bi Rain có cứu được vị thế của Hoa hậu Việt Nam?

11/06/2016 - 08:33

PNO - Những bước đi tất yếu của ban tổ chức như một sự nỗ lực và có thành công hay không thì thời gian sẽ là câu trả lời.

Những tranh cãi quanh đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài còn chưa kết thúc thì Hoa hậu Việt Nam cũng bắt đầu bước vào quãng thời gian quan trọng của mình khi chuẩn bị diễn ra vòng chung khảo khu vực miền Nam.

Năm nay, lần đầu tiên trong lịch sử cuộc thi, Hoa hậu Việt Nam sẽ tường thuật trực tiếp chung kết các khu vực để chọn ra những người đẹp nổi bật nhất tham gia vòng chung kết toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh.

Bi Rain co cuu duoc vi the cua Hoa hau Viet Nam?

Mới đây, ban tổ chức cũng tiết lộ thông tin sốc khi  quyết định mời ca sĩ Bi Rain từ Hàn Quốc sang Việt Nam để tham gia trình diễn ở đêm chung kết. Trưởng ban tổ chức hé lộ mức chi phí mời Bi Rain là một con số hợp lý so với nhiều tên tuổi ngang tầm.

Có thể nói đây là những nỗ lực để lấy lại danh tiếng cho mình của cuộc thi sắc đẹp lâu đời nhất Việt Nam. Dường như những nhà tổ chức cũng biết trước được áp lực cho lần tổ chức lần này.

Từng là cuộc thi nhan sắc nổi tiếng và danh giá nhất Việt Nam nhưng vị thế của cuộc thi đang bị ảnh hưởng dữ dội bởi những đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa khôi Áo dài. Những cuộc thi sinh sau đẻ muộn này thực sự là đối thủ đáng gờm của Hoa hậu Việt Nam.

Bi Rain co cuu duoc vi the cua Hoa hau Viet Nam?

Không những bị lép vế đối thủ về số tiền thưởng, fomat chương trình mà còn cả phần thưởng cho thí sinh. Trong khi Hoa hậu Việt Nam chỉ có thể đi sự kiện như nhiều người ví von thì hai cuộc thi còn lại có bản quyền đưa thí sinh tới các cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Trong khi hai cuộc thi đã tìm được những người đăng quang rất đẹp lòng dư luận thì Hoa hậu Việt Nam luôn khiến dư luận phải sốc với những người đẹp đăng quang. Qúa nhiều lùm xùm của hoa hậu khiến cho cuộc thi không còn được trọng vọng như trước.

Những bước đi tất yếu của ban tổ chức như một sự nỗ lực và có thành công hay không thì thời gian sẽ là câu trả lời.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI