Còng tay nhau để làm mới hôn nhân

20/03/2021 - 11:08

PNO - Một cặp vợ chồng người Ukraine đã còng tay nhau trong ba tháng để cố gắng cứu vãn mối quan hệ đang chết dần của họ.

Đôi vợ chồng Alexandr Kudlay và Viktoria Pustovitova  trong một sinh hoạt thường ngày với chiếc còng - Ảnh: REUTERS
Đôi vợ chồng Alexandr Kudlay và Viktoria Pustovitova trong một sinh hoạt thường ngày với chiếc còng - Ảnh: Reuters

Thí nghiệm khá kỳ lạ của đôi vợ chồng này hiện đang gây chú ý trên mạng xã hội, báo Indian Express đưa tin.

Mệt mỏi với những cuộc cãi vã diễn ra thường xuyên, anh Alexandr Kudlay (33 tuổi) và vợ là Viktoria Pustovitova (28 tuổi) quyết định còng tay nhau vào ngày lễ tình nhân và bắt đầu ghi lại trải nghiệm của họ trên mạng xã hội.

Kể từ khi còng tay nhau vào ngày lễ Valentine 2021 đến nay, anh chàng bán ô tô trực tuyến Alexandr Kudlay và cô nàng chuyên viên chăm sóc sắc đẹp Viktoria Pustovitova đã sống cùng nhau tại một căn hộ ở Kharkiv, Ukraine và dành mọi khoảnh khắc bên nhau theo nghĩa đen. Từ việc tắm rửa buổi sáng, mua sắm hàng tạp hóa đến lướt web, họ đã làm tất cả cùng nhau trong một tháng nay, không có bất kỳ không gian riêng tư nào.

Alexandr nảy ra ý tưởng này sau khi Viktoria nói cô muốn chia tay. Ban đầu, Viktoria không đồng ý nhưng về sau lại thay đổi quyết định. Alexandr cho biết, mỗi ngày trôi qua, họ lại quen dần với tình trạng mới. Còn Viktoria cho rằng đây là một trải nghiệm thú vị. Cả hai đã phối hợp với nhau rất ăn ý trong các hoạt động.

“Tất nhiên những cuộc chiến giữa chúng tôi không biến mất, chúng tôi vẫn chiến đấu. Tuy nhiên, khi đi đến ngõ cụt và không còn biết làm gì, chúng tôi chỉ đơn giản là ngừng nói chuyện thay vì thu dọn đồ đạc và bỏ đi” - anh Kudlay nói với hãng tin Reuters.

Cặp đôi này đã thu hút được hàng ngàn người theo dõi mới trên Instagram kể từ khi họ ghi lại cuộc sống của mình với chiếc còng. Họ thậm chí còn xuất hiện trên các chương trình trò chuyện địa phương. Mặc dù thừa nhận căng thẳng vẫn tồn tại, cả hai cho rằng họ đã tìm ra một cách tích cực và hiệu quả để giải quyết các vấn đề của cuộc sống hôn nhân.

Tú Quyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI