Cặp đôi tìm được một nửa của mình nhờ "những ngày đi lạc"

10/03/2021 - 13:35

PNO - Một chàng trai đam mê di chuyển và một cô gái trốn tránh sự tẻ nhạt của cuộc sống chốn thị thành bằng chuyến độc hành rong ruối khắp châu Âu. Họ gặp nhau và tiếp tục viết nên câu chuyện đầy thi vị của "những ngày đi lạc".

“Người ta bảo rằng, thứ quý giá nhất trong cuộc đời này là sự tự do. Và điều đó hoàn toàn chính xác khi tôi được đi khắp nơi cùng người đàn ông mà mình yêu thương luôn bên cạnh”.

Đây chính là những lời chân thành của cô gái 26 tuổi Rachel Horne sống trong căn nhà là một chiếc xe tải cỡ nhỏ và tận hưởng những niềm vui giản đơn trong cuộc sống với người chồng yêu quý của mình.

Cô Rachel Horne bên căn nhà di động của mình được cải tạo từ chiếc xe tải cở nhỏ
Cô Rachel Horne bên căn nhà di động của mình được cải tạo từ chiếc xe tải cỡ nhỏ

Cặp đôi si tình này gặp nhau cách đây 2 năm ở Tây Ban Nha và ngay lập tức bị tiếng sét ái tình đánh gục chỉ trong vòng 3 ngày chạm mặt nhau. Sức mạnh tình yêu lớn đến nỗi cô gái trẻ Rachel đã quyết định chấm dứt đời độc thân, bỏ luôn cả công việc văn phòng nhàn hạ để đi khám phá thế giới đầy mới mẻ cùng người bạn trai lãng tử mới quen của mình.

Khi họ gặp nhau lần đầu ở Tây Ban Nha cũng chính là lúc anh chàng Florian Roquais vừa kết thúc chuyến phiêu lưu kéo dài 6 năm trên một chiếc lều di động có gắn động cơ và ngao du khắp châu Âu, còn Rachel thì đang rong ruổi một mình từ nước Anh sang xứ sở bò tót để trốn tránh cuộc sống với công việc đầy tẻ nhạt.

“Anh ấy sống một cuộc sống đầy tự do phóng khoáng với mỗi buổi sáng thức dậy là có thể bắt đầu một hành trình mới đầy thú vị. Tôi bị cuốn hút bởi cái cách mà anh ấy tận hưởng cuộc sống của mình”.

Nhờ chuyến đi đến châu Âu một mình mà cô gái trẻ này đã gặp được người đàn ông của đời mình
Nhờ chuyến đi đến châu Âu một mình mà cô gái trẻ này đã gặp được người đàn ông của đời mình

Và chỉ sau 3 ngày hẹn hò, Rachel đã biết ai sẽ là người đàn ông của đời mình. Cô quay trở lại nước Anh, nộp đơn xin nghỉ việc, và thông báo với gia đình mình rằng, cô sẽ bắt đầu một cuộc sống du mục kể từ lúc ấy.

“Cũng có lúc tôi thấy hoang mang không biết mình có quyết định sai lầm hay không khi liều lĩnh từ bỏ mọi thứ để đi theo một người đàn ông chỉ vừa mới quen mà thôi. Nhưng rồi, tôi tin và làm theo trực giác và những gì mà trái tim mình mách bảo”, Rachel chia sẻ.

Trong suốt 3 tháng đầu tiên, cặp đôi này sống cùng nhau trong một chiếc lều nhỏ giữa thiên nhiên hoang dã ở Scotland, làm bạn cùng chim chóc, sóc nhím, cá heo và hoa cỏ dại.

Cặp đôi này đã sống những ngày thật hạnh phcus bên nhau ngay giữa thiên nhiên hoang dã
Cặp đôi này đã sống những ngày thật hạnh phúc bên nhau ngay giữa thiên nhiên hoang dã

Sau khi chán cuộc sống “thuần tự nhiên”, Rachel bàn với Florian mua một chiếc xe tải cỡ nhỏ và tự tay cải tạo nó trở thành một ngôi nhà di động sử dụng năng lượng mặt trời với đầy đủ những tiện nghi tối thiểu cho 2 người.

Thế nhưng, ngay khi họ sẵn sàng để lên đường rong ruổi cho thỏa chí tang bồng thì đại dịch COVID-19 ập đến khiến ngôi nhà di động của họ đành phải chịu cảnh “án binh bất động” tại chân núi Alps ở Pháp. Và cũng ngay tại đây, anh chàng Florian đã quỳ xuống trước mặt cô bạn gái Rachel để ngỏ lời cầu hôn vào một ngày cuối tháng 11/2020.

“Giờ đây chúng tôi đã là vợ chồng, và luôn sẵn sàng để tiếp tục chuyến phiêu lưu  của mình cho đến khi nào chồn chân mỏi gối thì mới dừng lại”, cô Rachel cho biết.

Nguyễn Thuận (theo Inspire More)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI