Con rơi đã 1 tuổi mà chồng tôi vẫn chưa bỏ vợ để lấy cô, cô hiểu vì sao không?

21/08/2016 - 06:45

PNO - Tôi đã không lên tiếng đánh ghen, chấp nhận chung chồng mà cô ta ngày đêm ghen ngược, như thể chính tôi mới là người thứ ba vậy.

Hiên, người tình của chồng tôi vừa viết một bài chửi bới trên facebook, tuy không chỉ mặt gọi tên nhưng tôi biết cô ta lại nhằm vào tôi. Tình trạng này đã diễn ra hơn một năm qua, tôi chẳng buồn quan tâm nữa mà cô ta thì lúc nào cũng cay nghiệt, gây chú ý.

Con roi da 1 tuoi ma chong toi van chua bo vo de lay co, co hieu vi sao khong?
Chồng ngoại tình khi tôi đang mang bầu (Ảnh minh họa)

Cùng là phụ nữ, tôi thấy điều đó cũng dễ hiểu. Chồng tôi hứa bỏ vợ cưới cô ta phải đến cả trăm lần rồi mà giờ vẫn là chồng của tôi, cô ta không bực tức sao được.

Tôi kết hôn đã được 5 năm, vợ chồng tôi có hai cậu con trai sinh đôi năm nay 3 tuổi. Con riêng của chồng tôi với Hiên mới tròn một tuổi. Chồng tôi là người thành đạt, còn trẻ nhưng đã có sự nghiệp đáng nể, đẹp trai, kiếm ra tiền, không yêu vợ (trước đây thì rất yêu) nhưng rất thương con. Anh ta ngoại tình khi tôi đang mang bầu.

Lúc phát hiện, tôi như phát điên, phát rồ, nhất quyết đòi chia tay. Chồng lạy lục xin tha thứ nên tôi mềm lòng. Khi hai con tròn một tuổi, tôi phát hiện anh ta vẫn qua lại với cô ta. Lần này, tôi đơn phương làm đơn ly hôn dù chồng không đồng ý. Đáng nhẽ mọi chuyện đã xong xuôi rồi nhưng đơn chưa kịp gửi thì tôi bị Hiên đánh ghen ngược. Vụ đánh ghen này khiến tôi thay đổi toàn bộ suy nghĩ.

Hiên hùng hổ tới nhà gặp bố mẹ chồng tôi, mang theo “bằng chứng tình yêu” và xin cưới. Nhìn thấy tôi, cô ta lao vào đánh, nói tôi “không chịu buông tha cho anh Kiên cưới tao”. Thái độ của Hiên khiến không chỉ tôi mà cả bố mẹ chồng tôi cũng phải choáng váng.

Kể từ hôm đó, ngày nào cô ta cũng lên facebook bóng gió nói xấu tôi. Cô ta viết tôi là loại đàn bà vô dụng, ăn bám chồng, mua cái quần trong cũng phải xin tiền chồng. Kể từ ngày lấy chồng, tôi không đi làm thật nhưng tôi chẳng nghĩ đó là chuyện đáng xấu hổ. Tôi có phúc nên được chồng nuôi, vậy thôi.

Nghĩ không thể để cô ta có được chồng mình dễ dàng như vậy nên dù chẳng còn yêu thương gì nhưng tôi quyết định không gửi đơn ra tòa nữa. Tôi thấy nhiều chị bảo như vậy thì khổ nhưng tôi không thấy khổ. Chồng tôi vẫn qua lại với cô ta nhưng với gia đình vẫn vô cùng chu đáo, chăm chút.

Hai con trai thì được bố cưng thôi rồi, trên facebook của anh ngập tràn ảnh của hai cháu. Còn Hiên thì tuần nào cũng gửi cho tôi xem những tin nhắn yêu thương giữa cô ta và chồng tôi. Chồng tôi hứa hẹn rất nhiều, có cả việc sẽ bỏ tôi để cưới cô ta. Tôi cười nhạt, nghĩ bao giờ bỏ rồi tính tiếp.

Con roi da 1 tuoi ma chong toi van chua bo vo de lay co, co hieu vi sao khong?
Nhân tình của chồng có con nhưng tôi vẫn không ly hôn vì ghét cô ta tội "đánh ghen ngược" (Ảnh minh họa)

Chắc có lẽ đợi mãi không thấy chồng tôi thực hiện lời hứa nên cô ta đã “đặt bẫy” để dính bầu, có với chồng tôi một đứa con để gây sức ép. Ngày con trai cô ta tròn 1 tháng tuổi, cô ta bế con đến nhà tôi “cho ông bà nhận cháu”. Bố mẹ tôi coi như không nhìn thấy, gọi lái xe đến rồi bế hai cháu trai đi chơi. Nhìn Hiên lúc đó, tôi chỉ thấy tội nghiệp và thương hại.

Mấy tháng trước, tôi vô tình đọc được tin nhắn trong máy của chồng. Hiên khẩn thiết xin chồng tôi đăng ảnh “con chúng mình” lên facebook của anh. Cô ta gửi đến cả mấy chục tin nhắn xoay quanh nội dung này. Thế mà mãi đến tuần trước, tôi mới thấy chồng đăng tấm ảnh anh đang bế một bé trai. Có điều, tấm ảnh bị làm mờ, bé trai cũng không thấy mặt. Thế mà Hiên chia sẻ đi, chia sẻ lại trên tường facebook nhà mình.

Nghĩ cũng thương hại, Hiên thuộc dạng hotgirl, trắng xinh chứ không phải loại đui què sứt mẻ mà sao không tìm lấy cho mình một người đàn ông tự do, cớ gì cứ phải lao đầu vào người đã có gia đình.

Nếu cô ta hiền lành, biết thân biết phận mình là người thứ ba rồi cứ âm thầm sống cùng con trai thì có khi tôi đã nhường chồng rồi nhưng đằng này, cô ta cứ nhảy lên đánh ghen nên “nước muốn lặng” cũng không được. Mà tôi cũng không hiểu sao đến giờ này cô ta vẫn chưa tỉnh ra. Nếu chồng tôi có ý định lấy cô ta thật thì đã bỏ vợ và đến với cô ta từ lâu rồi vì tôi đâu có ngăn cản hay gây khó dễ gì? Giờ tôi viết tâm sự của mình lên đây, nếu cô đọc được, hãy tự hỏi và trả lời lời câu hỏi này nhé Hiên: Con rơi đã 1 tuổi mà chồng tôi vẫn chưa bỏ vợ để lấy cô, cô hiểu vì sao không?

Mai Vân G. (TP. Hồ Chí Minh)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI