Cô gái bất ngờ mở mắt khi chuẩn bị được khâm liệm

25/08/2020 - 16:00

PNO - Timesha Beauchamp được cơ quan y tế địa phương xác nhận là đã qua đời. Tuy nhiên, khi được đưa đến nhà tang lễ để khâm liệm thì cô bất ngờ mở mắt.

Sở cứu hỏa Southfield cho biết đã trải qua một sự kiện kỳ lạ vào hôm Chủ nhật 23/8. Theo đó, một đội ngũ nhân viên cứu hộ khẩn cấp được gọi đến một căn nhà ở ngoại ô Detroit (Michigan, Mỹ) vì có một cô gái 20 tuổi bị bất tỉnh.

Họ cố gắng thực hiện các biện pháp sơ cứu và hồi sức cho cô gái này trong khoảng 30 phút nhưng không có kết quả. Sau đó, họ tham vấn một bác sĩ cấp cứu, bác sĩ cho rằng bệnh nhân đã chết theo thông tin cấp cứu có được từ hiện trường.

Nhả tang lễ James
Nhà tang lễ James H. Cole - nơi nhân viên phát hiện cô gái mở mắt và tiến hành gọi lực lượng y tế khẩn cấp

Văn phòng giám định y tế hạt Oakland nói thi thể có thể được đưa về cho gia đình mà không cần khám nghiệm tử thi. 

Tuy nhiên, sau đó một giờ, khi các nhân viên tại nhà tang lễ James H. Cole đang thực hiện các nghi thức khâm liệm thì cô gái này bất ngờ mở mắt. 

Đại diện nhà tang lễ cho biết sau khi phát hiện cô gái này còn thở họ đã gọi ngay cho lực lượng y tế khẩn cấp. 

“Họ chuẩn bị rút máu khỏi cơ thể cô ấy để bảo quản thi thể. Đó là điều đáng sợ nhất nếu cô ấy không mở mắt. Nhưng khi nhân viên mở túi thi thể phát hiện cô ấy đang nằm và mở mắt", luật sư Geoffrey Fieger - người đại diện cho gia đình Timesha Beauchamp - cho biết.

Ông Brian Taylor - phát ngôn viên của Trung tâm y tế Detroit - cho biết Timesha Beauchamp trong tình trạng nguy kịch vào tối thứ Hai 24/8

“Lòng tôi nặng trĩu. Tôi không biết ai đó đã tuyên bố rằng con tôi đã chết dù con bé chưa chết”, bà Erica Lattimore - mẹ Timesha Beauchamp - nói.

Giới chức thành phố Southfeild cho biết đang tổ chức một cuộc điều tra nội bộ nhưng khẳng định sở cứu hỏa đã làm đúng quy trình.

Thùy Anh (theo The Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI