Chuyện tình dục tuyệt vời khiến đàn ông quay lại

19/09/2015 - 07:27

PNO - Em không biết phải làm sao để anh ấy quay trở về bên em...

Em ngoài 20, chưa kết hôn bao giờ. Em có 1 chuyện tình đẹp kéo dài 2 năm nay với một người đàn ông tuyệt vời. Thậm chí, cả khi anh trúng tuyển vào ngành hàng không và chúng em phải yêu xa suốt hơn 1 năm qua, chúng em vẫn rất gắn bó và thường xuyên thu xếp để đến gặp nhau. Chúng em rất hợp tính và yêu nhau nhiều.

Cuối tháng 4 vừa rồi, em đến thăm anh ấy 10 ngày. Chúng em đã có 1 khoảng thời gian thật tuyệt. Em thấy gần gũi với anh ấy hơn bao giờ hết. Ngày nào anh cũng nói yêu em và chăm sóc em rất chu đáo. Nhưng đến khoảng ngày thứ 8, em bắt đầu nhận ra sự thay đổi ở anh. Anh trở nên xa cách nhưng em lại nghĩ anh gặp căng thẳng vì công việc hay gì đó. Anh vẫn nắm tay em, vẫn ôm em nhưng không nhìn vào mắt em nữa và anh có vẻ buồn bã, nghĩ ngợi . Em đã hỏi anh có chuyện gì không nhưng anh chỉ nói là đang chán chường và mệt mỏi vì mấy vấn đề vớ vẩn.

Chuyen tinh duc tuyet voi khien dan ong quay lai
Đột nhiên anh ấy nói không còn cảm xúc với em nữa. (Ảnh minh họa)

Sau khi em trở về nhà được vài hôm thì anh gọi cho em. Anh ấy khóc (anh chưa bao giờ khóc trước đây). Anh nói anh không muốn đối xử với em như thế này nhưng cảm xúc anh dành cho em không như trước nữa. Anh không còn yêu em nữa. Em quá đau khổ và đã hỏi anh “Tại sao?”. Anh nói chính bản thân anh cũng không hiểu vì lý do gì mà tình cảm của anh đột ngột thay đổi chỉ trong vòng 2-3 ngày. Anh thề rằng anh không có ai khác, anh chưa bao giờ lừa dối em. Dẫu vậy, anh vẫn không thể giải thích được vì sao đột nhiên anh lại hết yêu em (Trước đó không lâu em vẫn là người anh muốn lấy làm vợ). Lúc anh nói những điều này, em nhìn thấy nước mắt anh lăn dài xuống má vì bọn em trò chuyện qua webcam. Em chưa từng thấy anh khóc. Thế mà lần này anh nức nở như đứa trẻ. Em cũng khóc rất nhiều, ngày nào cũng khóc. Gần 1 tháng đã trôi qua mà cứ nghĩ đến chuyện đó là em lại không cầm nổi nước mắt.

Sau đó, chúng em không liên lạc với nhau nhiều nữa và em cũng chẳng biết phải cư xử thế nào. Anh nói anh cần thời gian, cần ở 1 mình để “suy nghĩ”, nhưng anh lại nói có lẽ cảm xúc của anh dành cho em vẫn sẽ chẳng thể nào trở lại như xưa. Em không biết phải làm sao để anh ấy quay trở về bên em.

- D. -

Tiến sĩ Tracy Cabot:

D. thân mến!

Dù người đàn ông của em đã thề thốt rằng anh ta chẳng có ai khác và chưa bao giờ lừa dối em nhưng tôi ngờ rằng không phải thế. Đàn ông không “hết yêu” chỉ trong vòng 2,3 ngày trừ khi anh ta phải lòng người phụ nữ khác. Đơn giản là anh ta không muốn nói với em sự thật đó mà thôi.

Cho đến lúc này, điều dại dột nhất mà em làm chính là gọi cho anh ta khóc lóc và nói rằng em vẫn yêu anh ta nhiều đến mức nào. Điều đó chỉ càng khiến anh ta cho rằng mình có thể tiếp tục làm bất cứ việc gì mình thích, cặp kè với bất cứ ai và nếu chuyện đó không suôn sẻ, đã có em vẫn luôn ở đây chờ anh ta quay lại.

Cầu xin tình cảm của người khác là tự chà đạp lên lòng tự trọng của mình. Thêm nữa, điều đó cũng chẳng giúp ích gì đâu. Giờ đây, việc em nên làm là ngừng liên lạc với anh ta hoàn toàn, cho anh ta cơ hội để cảm thấy nhớ em. Hãy để anh ta thấy cuộc sống không có em nó như thế nào. Hãy gặp gỡ người mới và thử hẹn hò với vài chàng trai dễ mến. Nhớ khoe việc đó với người nào đấy quen biết cả em lẫn người yêu cũ của em. Tin đồn sẽ đến tai anh ta và anh ta sẽ bắt đầu thấy tiếc nuối, lo sợ rằng sẽ mất em mãi mãi.

Tóm lại, cứ lùi 1 bước thì còn có chút cơ hội khiến anh ta trở về. Tôi cho em biết bí mật nho nhỏ thế này: nếu chuyện tình dục giữa 2 người tuyệt vời thì đàn ông sẽ luôn tìm cách quay lại. Đây là cơ hội để cho anh ta thấy rằng em đã thay đổi. Thay vì khóc lóc, hãy tỏ ra vui vẻ. Đàn ông luôn bị hấp dẫn bởi những phụ nữ vui vẻ, đầy sức sống hơn là người lúc nào cũng ủ rũ. Hãy để anh ta biết rằng em đã gặp gỡ và hẹn hò với người khác, nếu người đó “sáng giá” 1 chút thì càng tốt. Hãy khiến anh ta cảm thấy phải cạnh tranh, anh ta sẽ càng khao khát em hơn. Đừng liên lạc với anh ta cho đến khi gặp anh ta vào tháng 9 tới. Lần đó, hãy xuất hiện thật hoàn hảo, cư xử nồng ấm nhưng vẫn cần giữ chút khoảng cách em nhé. Khôn ngoan nhất là để cho anh ta khám phá ra bí mật “em đang có người theo đuổi”. Chuyện đó sẽ kích thích anh hơn bất cứ thứ gí khác.

Chúc em may mắn!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI