Chuyện Minh Béo chạy giấy tâm thần: Dựng chuyện để chửi?

12/04/2016 - 07:29

PNO - “Ở ngoài, cứ nghe dư luận độc địa này, tôi còn chịu không nổi thì Minh là người trong cuộc làm sao chịu nổi", anh trai Minh Béo nói.

Thông tin vụ việc Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em vẫn chưa hết nóng tại Việt Nam. Vụ việc càng nóng hơn, khiến không chỉ Minh Béo mà gia đình Minh Béo đứng ngồi không yên khi đang bộn bề thì lại rộ lên thông tin gia đình anh đang "chạy" giấy tâm thần cho anh thoát tội.

Vừa qua, anh chị ruột của Minh Béo đã đáp chuyến bay đến Mỹ để thăm em trai trong tù. Bên cạnh việc cung cấp những thông tin của nghệ sĩ hài, họ đã có những trần tình "đau khổ" với báo chí về những tin đồn xung quanh này.

Cụ thể, ngày 9/4, anh trai của nghệ sĩ Minh Béo là ông Hồng Phước Kiên cũng đã có mặt ở nhà tù thăm em trai. Ông Kiên chia sẻ rằng tinh thần của nam nghệ sĩ đã tốt hơn trước nhưng sức khỏe lại có dấu hiệu suy giảm.

Chia sẻ với báo chí, ông Kiên cho hay tinh thần Minh có phần đỡ hơn trước, nhưng sức khỏe thì sút giảm nhiều, tiều tụy hơn, hôm nay lại bị đau bụng tiêu chảy. "Minh khóc hoài. Khi buông điện thoại nói chuyện xuống, trước khi chúng tôi về, Minh lại bật khóc nhiều hơn”.

Chuyen Minh Beo chay giay tam than: Dung chuyen de chui?
Chị Thủy Tiên cùng con gái đi đón anh Hồng Phước Kiên tại sân bay Los Angeles tối 8/4. Ảnh: Ngọc Lan.

Về thông tin chạy giấy chứng nhận tâm thần, ông Kiên nhấn mạnh không có chuyện đó. “Chúng tôi có thể làm được chuyện như vậy không? Đây là Mỹ, thử hỏi tôi cầm một tờ giấy như vậy mang sang đây thì liệu có được chấp nhận không? Một chuyện vô lý như vậy mà không hiểu sao họ cũng có thể dựng lên nói được, mà cũng không biết nguồn đó từ đâu ra. Báo chí đưa tin rồi bao nhiêu người xúm lại để chửi”, ông Kiên chia sẻ.

Ông Kiên sợ rằng nếu Minh Béo ra ngoài sẽ phải sống dưới áp lực dư luận và như thế cũng không tốt cho tinh thần của anh.

Trước đó, ngày 7/4 bà Hồng Mỹ Tiên (chị ruột của Minh Béo) cũng đã đến Mỹ, hơn 5h sáng ngày 8/4 bà đã có mặt trước nhà tù Theo Lacy Jail, Orange để chờ gặp em trai. Theo lời kể của bà Mỹ Tiên, “Minh đã ngồi chờ sẵn nơi dành cho người tù gặp thân nhân, vừa thấy chị là òa khóc nức nở.”

Chị gái của nam diễn viên sau đó đã động viên Minh Béo hãy dũng cảm, đương đầu với sóng gió cuộc đời. Bà Mỹ Tiên cũng xác nhận rằng nam nghệ sỹ đã được chuyển sang phòng ở một mình sau khi thông tin anh bị bạn tù đánh được truyền tải trên các phương tiện truyền thông. Gia đình vẫn không cho Minh Béo biết tin rằng mẹ của anh đã biết chuyện vì sợ anh thêm lo lắng, mất tinh thần.

Bà Mỹ Tiên cũng phủ nhận thông tin gia đình đang chạy giấy tâm thần cho Minh Béo. Được biết, vụ việc rộ lên đã khiến cho gia đình mệt mỏi thêm mệt mỏi.

Ngày 15/4 tới đây, Minh Béo sẽ hầu toà. Tại phiên tòa đầu tiên này, bên công tố sẽ đưa ra các bằng chứng và nhân chứng liên quan đến 3 tội danh mà Minh Béo bị cáo buộc. Chia sẻ thêm về điều này, ông Kiên và bà Mỹ Tiên sẽ nán lại Mỹ để tham dự phiên tòa xét xử đầu tiên của Minh Béo tại đây.

Sơn Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI