Dũng Taylor phản hồi trước yêu cầu khẩn thiết của gia đình Minh Béo

06/04/2016 - 13:36

PNO - Ông bầu sẽ tiếp tục quan tâm và đưa tin về vụ việc của Minh Béo dưới góc độ một người truyền tin từ cơ quan chức năng tới công chúng.

Liên quan đến vụ việc Minh Béo bị bắt vì lạm dụng tình dục dù xảy ra cách đây đã hơn 10 ngày, thế nhưng vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi người ta liên tục nhắc đến những thông tin từ diễn biến vụ án cho đến loạt câu chuyện xảy ra bên lề.

Người luôn cập nhật những thông tin mới nhât nam diễn viên tại trại giam Mỹ là ông bầu hải ngoại Dũng Taylor - chồng của ca sĩ Thu Phương. Thế nhưng, việc làm thiện chí này của Dũng dường như không được lòng gia đình Minh Béo.

Mới đây, tài khoản cá nhân mang tên là ThienThanh Nguyen (Thiện Thành Nguyễn) - được xác định là cậu họ của Minh Béo đã chính thức lên tiếng trên facebook khẩn thiết mong Dũng Taylor hãy đứng ngoài câu chuyện của Minh Béo và tuyên bố để gia đình được lo cho anh.

Dung Taylor phan hoi truoc yeu cau khan thiet cua gia dinh Minh Beo

“Xin thay mặt gia đình xin chân thành cám ơn hảo ý của ông (tức Dũng Taylor-pv) đã giúp cho cháu tôi Minh Béo trong thời gian qua. Nhưng kể từ hôm nay xin khẩn thiết mong ông hãy để gia đình chúng tôi lo cho cháu”, ông Thiện Thành viết.

Lý do mà cậu họ Minh Béo đưa ra đề nghị này bởi sự “quan tâm quá đáng” của Dũng Staylor khiến dư luận càng rối thêm. “Mong ông hiểu cho hoàn cảnh cũng như tâm lý của chị tôi là mẹ Minh Béo. Chân thành cám ơn ông”- Thiện Thành viết.

Tôi làm đâu vì lợi ích bản thân...

Ngay sau khi nhận được đề nghị này, chồng ca sĩ Thu Phương có những phản hồi cho biết bản thân mình không muốn vướng vào những vụ việc nghiêm trọng, nhạy cảm thế này nhưng nghĩ đến tình đồng hương, đồng nghiệp sa cơ không có thân nhân nên hứa sẽ đến thăm Minh Béo.

Theo Dũng Taylor đến khi được biết thông tin anh trai của Minh Béo cũng đang trên đường đến Hoa Kỳ, tức là Minh Béo không còn đơn độc và không cần sự hỗ trợ của mình thì Dũng Taylor khẳng định sẽ chỉ cung cấp những thông tin mới nhất liên quan đến vụ án này từ cơ quan chức năng đến những người đang quan tâm. Có nghĩa anh sẽ tiếp tục quan tâm và đưa tin về vụ việc của Minh Béo dưới góc độ một người loan tin, truyền tin từ cơ quan chức năng tới công chúng ở quê nhà.

Ngoài ra, Dũng có những chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Tôi làm không phải vì lợi ích cho bản thân mà vì tôi nghĩ đến những đứa con của tôi sau này khi chúng cần người khác giúp cho đỡ. Tôi làm vì sẽ có thêm kinh nghiệm bản thân để chia sẽ và giúp đỡ những ai đang có gia đình, thân nhân sống tại Hoa Kỳ cập nhật phát luật và cơ chế hành pháp của Hoa Kỳ".

Dung Taylor phan hoi truoc yeu cau khan thiet cua gia dinh Minh Beo

Theo chồng của ca sĩ Thu Phương, mọi thứ điều có cái giá phải trả, thị phi và tay tiếng là điều hiện giờ anh đang phải gánh chịu.

"Thời gian sẽ trả lời mọi thứ, gia đình, người thân và chính bản thân Minh Béo sẽ sớm nhận ra rằng theo pháp luật Hoa Kỳ thì đây không còn là chuyện riêng của một cá nhân, một gia đình mà là chuyện của công chúng vì sự nghiêm trọng và nhạy cảm của nó

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chia sẽ và làm được những điều hữu ích cho người khác không phải chỉ cho bản thân và gia đình mình và tôi biết mọi thứ trên đời này điều có cái giá của nó.

Mình có thể qua mắt được người đời, bạn bè người thân nhưng hành động và bản chất thật của mình luôn được phát xét bởi đấng tạo hoá và luật nhân quả tuy chậm nhưng không tha cho một ai", Dũng nói.

Sơn Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI