Chuyện giường chiếu khi nàng dư cân

25/08/2021 - 18:48

PNO - Đừng quên rằng chỉ cần đưa BMI về lại số đẹp thì chuyện ấy tất sáng sủa hơn.

Vợ tôi bị béo phì nặng. Tôi đoán điều này ảnh hưởng xấu đến “ham muốn” của cô ấy. Thời gian qua, chuyện vợ chồng của chúng tôi lâm cảnh èo uột. Có vẻ cô ấy cũng nhìn thấy nhưng dường như không cố gắng thoát ra…

Th.Minh (TP.HCM)

Về lý, béo phì quả có tội với chuyện trên giường của các cô, các bà bởi chính các khối mỡ làm hụt giảm hoóc-môn testosterone. Testosterone cũng tồn tại trong cơ thể phái nữ và đứng đằng sau hứng khởi xác thịt của cả hai giới.

Dù khó chối cãi béo phì có lấy đi phần nào “lửa lòng” nhưng cạn nhẽ thì sự nguội lạnh của các bà chủ yếu lại xuất phát từ tâm lý mặc cảm về hình thể của mình. Thử hỏi cứ vấp ngay nỗi xấu hổ, tự ti hết lần này đến lần khác, ngay từ vòng trút bỏ xiêm y thì làm sao mong chuyện viên mãn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Không chỉ giáng vào sự tự tin, chuyện này còn dẫn các bà, các cô sai lối trong việc khắc phục. Không nhận ra sự xấu hổ vẻ ngoài là cốt lõi, phái đẹp cũng dễ bỏ qua những biện pháp cứu vãn nhắm vào hình thể, qua trang điểm, trang phục… Thật ra, việc khéo chọn váy áo hoàn toàn có thể giúp các bà, các cô một phần.

Việc hài tội sai cho béo phì còn khiến các bà bỏ qua cơ hội khắc phục béo phì bằng chính tình dục. Chuyện chăn gối ngốn không ít năng lượng nên hoàn toàn có thể tận dụng chúng như một cách đốt mỡ thừa ngọt ngào. Sau cùng, sầu muộn dễ lây. Chăn chiếu mãi với một bộ dạng mặt ủ mày chau cũng khiến các đấng lang quân nản lòng.

Dứt khoát phải khắc phục tình trạng thừa cân, có điều không nên “chà đạp” chúng thái quá. Đa phần càng chì chiết, càm ràm, phản ứng chỉ càng làm tăng nặng áp lực, thậm chí tủi hổ, càng khiến các bà, các cô… “nghĩ quẩn” sinh mất kiểm soát. Cân nặng mà đầu hàng thì chăn gối vỡ trận là cầm chắc.

Đừng quên rằng chỉ cần đưa BMI về lại số đẹp thì chuyện ấy tất sáng sủa hơn. 

Hẳn bạn đang nghĩ rằng lời nhắn nhủ này chỉ dành cho các bà, các cô? Thật ra, nếu người xem là các bà, các cô thì thông tin chẳng mấy giá trị. Cho nên, đây vẫn là dữ liệu dành cho bạn, giúp bạn hiểu hơn gánh nặng, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng mà phu nhân của bạn đang mang.

Hiểu hơn, tất sẽ giúp ích hơn cho bạn trong việc sát cánh cùng vợ vượt qua chướng ngại cân nặng.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI