Chồng túm tóc, cứu sống vợ nhảy lầu tự sát

07/02/2017 - 18:55

PNO - Khi thấy vợ nhảy lầu tự sát, người chồng nhanh tay túm lấy đuôi tóc của cô giữ lại. Cả hai treo mình trên sân thượng suốt gần 4 phút cho đến khi được giải cứu.

Theo tờ Chinese Business View, người phụ nữ khoảng 30 tuổi ở tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) treo mình trong không trung hơn ba phút. Còn anh chồng cố gắng giữ chặt lấy đuôi tóc của vợ và bám vào lan can để cả hai khỏi rơi.

Chong tum toc, cuu song vo nhay lau tu sat
 

Người phụ nữ nhảy khỏi sân thượng tòa nhà cao hơn 20 mét sau cuộc xung đột gia đình vào ngày Chủ nhật. Cả hai vợ chồng đang ở trọ tại tầng cao nhất của khu chung cư.

Sĩ quan cảnh sát địa phương, Zuo Yu, nói với báo giới: “Khi chúng tôi đến, anh chồng đang nắm mái tóc của vợ ở vị trí gần cuối đuôi tóc. Nếu chúng tôi chậm trễ hoặc anh ấy không thể giữ thêm một vài giây nữa, cô ấy có thể đã mất mạng”.

Đoạn video lưu hành trên mạng Internet cho thấy một cảnh sát phải nắm lấy thắt lưng của người đồng nghiệp, để anh này leo ra ngoài mái hiên, tìm cách tiếp cận người phụ nữ.

Chong tum toc, cuu song vo nhay lau tu sat
 

Người chồng cũng với hơn nửa người ra bên ngoài lan can, cảnh sát phải kéo chiếc mũ trùm đầu trên áo khoác của anh ngược lại để anh không bị mất thăng bằng.

Cảnh sát nói thêm rằng chiếc máng xối rộng khoảng 30 cm giúp chịu một phần trọng lượng người vợ. Nếu không có sự hỗ trợ từ đường ống thoát nước mưa, anh chồng chẳng thể nào giữ nổi sức nặng của cô ấy.

Người phụ nữ liên tục giãy giụa và kêu chồng “buông tay” trong suốt vụ việc, thậm chí sau khi nhân viên cảnh sát nắm lấy cô.

Chong tum toc, cuu song vo nhay lau tu sat
 

Theo nghiên cứu, khoảng 2.000 sợi tóc có thể giữ trọng lượng đến 30kg, nhưng khả năng chịu đựng của da đầu là có hạn.

Tấn Vĩ (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI