Chồng trẻ bị nói "bám váy vợ" và đào hoa, Phi Thanh Vân nói gì?

23/11/2016 - 11:49

PNO - Phi Thanh Vân lần đầu chia sẻ về những đồn đoán chồng trẻ Bảo Duy dựa dẫm vào cô, có tính đào hoa.

Sau cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng cũng đầy đau khổ với người tình ngoại quốc, Phi Thanh Vân giờ đang sống cùng người chồng kém tuổi tên Bảo Duy. Cũng như cuộc hôn nhân trước, Phi Thanh Vân tiếp tục phải đón nhận nhiều sóng gió khi đến với người đàn ông này.

Bảo Duy từng bị báo chí đưa tin đã từng có vợ và hai con riêng, Phi Thanh Vân biết và chấp nhận điều này. Sau nhiều cố gắng, cô đã hạ sinh cậu con trai đầu lòng trong hạnh phúc. Cuộc sống của cô cũng đầy đủ, sung túc dù rằng người đẹp vừa phải nhập viện vì làm việc quá sức.

Chong tre bi noi

Thời gian này, Phi Thanh Vân cần nghỉ ngơi sau khi xuất hiện. Trong một bài phỏng vấn nhân lúc rảnh rỗi, cô đã có những trải lòng về cuộc sống, về người chồng hiện tại, nhất là tin đồn chồng cô "bám váy vợ".

Phi Thanh Vân cho biết: "Nếu hai vợ chồng làm hai công việc khác nhau thì sẽ biệt lập về tài chính. Nhưng vợ chồng tôi cùng làm chung công ty nên không thể có sự rõ ràng về tiền bạc. Ví dụ, tôi quản lý phần nhân sự, còn ông xã quản lý hệ thống kinh doanh trong công ty. Ngoài ra, anh còn kinh doanh riêng ở bên ngoài.

Tôi có thể khẳng định, thu nhập của anh ấy khoảng 100 triệu/ tháng. Như thế có gọi là thấp, phụ thuộc vào vợ không?"

Chong tre bi noi

Cô cho biết, mình thường sắp xếp sẵn việc cho chồng vì cô tin tưởng chồng tới 99%, cô giao quyền hành cho chồng vẹn cả đôi đường khi vừa có được sự tin tưởng lại không phải kiểm chứng.

Phi Thanh Vân cũng lên tiếng về chuyện chồng đào hoa, cô cho biết: "Tôi không phải ghen với anh ấy đâu mà ngược lại, anh ấy ghen với tôi nhiều hơn. Có những lúc tôi tức nói với chồng: “Sao không có cô nào rước ông đi dùm luôn đi”. Anh ấy than: “Đi chơi mà cô nào biết là chồng Phi Thanh Vân là không dám lại gần. Có khi còn chạy mất dép vì em dữ nổi tiếng rồi".

Nữ diễn viên, ca sĩ cũng cho biết, chồng trẻ là người có trách nhiệm, biết chia sẻ công việc với vợ. Anh gánh vác những việc nặng, khi cô ốm thì anh chăm sóc rất tốt, anh sẽ không bao giờ dám nói dối cô, bởi đó là nguyên tắc cô đã lập ra cho gia đình mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI