Kỳ Hân nhập viện, chuẩn bị sinh con trai cho Mạc Hồng Quân

22/11/2016 - 11:30

PNO - Chia sẻ với một tờ báo, Mạc Hồng Quân cho biết hôm nay ngày 22/11, anh sẽ đưa vợ nhập viện để chờ sinh.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mạc Hồng Quân vừa đánh dấu Kỳ Hân vào dòng chia sẻ: "Ngày mai sẽ là một cột mốc của gia đình mình. Cu Tỏi phải thật khoẻ mạnh và ngoan nhé. Bố đếm từng giờ, từng phút để được gặp con. Yêu mẹ và Cu tỏi lắm lắm luôn".

Ngay sau khi đăng tải dòng chia sẻ này, rất nhiều người đã vào chúc hai mẹ con Kỳ Hân được mẹ tròn con vuông cũng như chúc mừng Mạc Hồng Quân lên chức bố. Thậm chí, có người bạn còn trêu ông bố trẻ lên chức mới thì "bớt láo" hơn đi.

Ky Han nhap vien, chuan bi sinh con trai cho Mac Hong Quan
 

Chia sẻ với một tờ báo, Mạc Hồng Quân cho biết hôm nay ngày 22/11, anh sẽ đưa vợ nhập viện để chờ sinh. Tuy nhiên, mọi thông tin đều được giữ kín cho tới thời điểm này, chuyện Kỳ Hân sinh thường hay sinh mổ cũng không được hé lộ.

Thời gian qua, Kỳ Hân chỉ ở nhà thi thoảng bán hàng online và làm công việc nội trợ. Chỉ ngay trước ngày nhập viện sinh con, cô đã đăng tải hình ảnh đĩa nộm tôm do chính tay mình thực hiện. Người đẹp cũng thường xuyên khoe những món ăn do chính mình làm.

Trong khi đó Mạc Hồng Quân cũng đang thể hiện mình là người chồng đảm, người bố chu đáo. Mới đây, trong chuyến du lịch châu Âu, anh cũng khoe những hình ảnh đi mua đồ cho con trai nhỏ.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân tổ chức đám hỏi vào tháng 6/2016. Dù gặp nhiều sóng gió, chỉ trích từ dư luận nhưng cả hai vẫn vượt qua để có cuộc sống hạnh phúc với nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI