Thủy Tiên hạnh phúc cùng Công Vinh, Hòa Minzy 'tạt' Công Phượng gáo nước lạnh

22/11/2016 - 19:00

PNO - Trong khi Công Phượng đen cả đường tình lẫn sự nghiệp thì Công Vinh lại đang thăng hoa.

Trong dàn tuyển thủ Việt Nam đang tham dự giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, Công Vinh và Công Phượng là hai cái tên được quan tâm nhất. Bên cạnh những gì cả hai thể hiện trên sân cỏ thì chuyện riêng tư, nhất là tình yêu của hai người rất được quan tâm. Thế nhưng, có vẻ như hai người đang ở thế đối lập.

Mới đây, trong buổi họp báo của mình, Hòa Minzy đã có những chia sẻ mà theo cô là lần cuối cùng cô lên tiếng về chuyện này vì không muốn bị cho là lấy tình cảm để PR. Theo đó, chuyện tình bí mật hai năm của cặp đôi này đã chính thức kết thúc.

Thuy Tien hanh phuc cung Cong Vinh, Hoa Minzy 'tat' Cong Phuong gao nuoc lanh
 

Hòa Minzy chia sẻ: "Hòa Minzy yêu từ năm lớp 7 nhưng từ trước tới nay Hòa chưa từng bỏ ai mà toàn bị người ta bỏ. Sau lần chia tay Hòa có lúc bị trầm cảm đến mức không thể chia sẻ với gia đình, dù Hòa biết rằng gia đình chính là nơi để ta trở về khi đường đời, công việc gặp khó khăn".

Theo như những gì Hòa Minzy chia sẻ thì trong chuyện tình của cô với Công Phượng, chàng cầu thủ là người đã buông tay trước. Thời gian gần đây, Công Phượng chịu nhiều chỉ trích vì chuyện phong độ đi xuống, không biết liệu với chuyện tình cảm lần này, anh có tiếp tục bị lên án?

Thuy Tien hanh phuc cung Cong Vinh, Hoa Minzy 'tat' Cong Phuong gao nuoc lanh
 

Trong khi Công Phượng đen cả đường tình lẫn sự nghiệp thì Công Vinh lại đang thăng hoa. Mới đây, chàng đội trưởng tuyển Việt Nam chính là người đã ghi bàn quan trọng trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước chủ nhà Myanmar.

Không chỉ vậy, đường tình của anh cũng vô cùng hạnh phúc với vợ đẹp con ngoan. Mới đây, Thủy Tiên vừa khoe câu chuyện đầy hạnh phúc về tổ ấm nhỏ của mình khi bé Bánh Gạo thắp hương cầu khấn cho ba Công Vinh trong trận đấu đầu tiên của mình.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình này cũng thường xuyên được khoe trên trang cá nhân với công chúng. Dù cho đã cưới nhau được nhiều năm nhưng Thủy Tiên và Công Vinh vẫn giữ được lửa tình của mình, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI