Hari Won chia sẻ điều gì giữa tâm bão chuẩn bị cưới Trấn Thành?

22/11/2016 - 15:00

PNO - Những dòng chia sẻ của Hari Won được cô đăng tải ngay giữa tâm bão tin đồn lộ thiệp cưới của cặp đôi này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won vừa chia sẻ hai câu nói ngọt ngào bằng tiếng Hàn: "사랑은 레인보우/여러가지 감정의 결정체" (Tạm dịch: Tình yêu là kết tinh của nhiều cung bậc cảm xúc/ Như cầu vồng được tạo nên từ bảy màu").

Có thể nói, đây chính là những lời tình yêu của Hari Won và để chia sẻ những dòng lãng mãn thế này thì nữ ca sĩ hẳn đang rất hạnh phúc với những gì mình đang có. Bởi từ lâu, cầu vồng bảy sắc vốn được coi là một hình ảnh đẹp, lãng mạn và lung linh.

Hari Won chia se dieu gi giua tam bao chuan bi cuoi Tran Thanh?
 

Những dòng chia sẻ của Hari Won được cô đăng tải ngay giữa tâm bão tin đồn lộ thiệp cưới của cặp đôi này. Theo đó, hình ảnh được cho là những tấm thiệp cưới của Hari Won và Trấn Thành được cư dân mạng chia sẻ, bàn tán rầm rộ.

Theo những gì được chia sẻ, tấm thiệp cưới có hai màu chủ đạo là đen và trắng, được thiết kế tinh tế, ấn tượng. Đi kèm với tấm thiệp cưới là thông tin hai người sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 25/12. Tin đồn về thời điểm cưới này trước đó cũng từng khiến dư luận xôn xao.

Hari Won chia se dieu gi giua tam bao chuan bi cuoi Tran Thanh?
 

Trước đó, ngay từ đầu tháng 10, dư luận đồn đoán hai người sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 11. Nhiều người còn khẳng định, Trấn Thành đã đi đặt tiệc cưới tại một nhà hàng sang trọng ở TP. Hồ Chí Minh. Thế nhưng sau đó, quản lý của Hari Won đã phủ nhận điều này.

Người này cho biết: "Hari sẽ biểu diễn ở Mỹ từ ngày 18.11 đến ngày 2.12. Hợp đồng ký rồi nên nếu muốn đám cưới chạy mua phi thuyền bay đi bay về mới kịp. Tại sao tui là người xếp lịch em mà tui không biết gì hết vậy cà. Em muốn nghỉ phép hình như phải thông qua quản lý thì phải. Năm nay còn cày nhiều lắm mấy anh chị, em chưa xếp được lịch em nghỉ phép".

Còn với thông tin lộ thiệp cưới, ngày cưới mới nhất thì cả hai hiện vẫn im lặng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI