Chồng Thu Minh đã chính thức lên tiếng sau quãng thời gian im lặng trong bão scandal trốn nợ

25/08/2016 - 10:51

PNO - Chồng ca sĩ Thu Minh- ông Otto đã gặp lãnh đạo Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. HCM (HAWA) để giải quyết các vấn đề liên quan đến kiện tụng.

Chiều ngày 24/8, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. HCM đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm quản trị rủi ro trong mua bán quốc tế, mục tiêu nêu lên bài học kinh nghiệm cho toàn bộ hội viên trong hội.

Chồng ca sĩ Thu Minh-ông Otto đã gặp lãnh đạo Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. HCM (HAWA) để giải quyết các vấn đề liên quan đến kiện tụng.

Chong Thu Minh da chinh thuc len tieng sau quang thoi gian im lang trong bao scandal tron no
Ông Otto và ca sĩ Thu Minh.

Ông cho rằng, việc các doanh nghiệp nhỏ phát biểu trên mạng và có những hành động gây áp lực cho ca sĩ Thu Minh là không phù hợp và văn minh.

Ông Huỳnh Văn Hạnh, phó Chủ tịch Hawa, cho biết ông Otto đã gửi mail đến hội ngày 23/8 để hẹn gặp và chiều ngày 24/8 đã gặp ông nói về những vấn đề tranh cãi trong thời gian qua.

Ông Hạnh cũng đề cập đến trường hợp của doanh nghiệp gỗ Cửu Long ở Hà Nội. Cửu Long cũng tố Global Home làm ăn chưa song phẳng khiến doanh nghiệp này suýt phá sản. Ông Otto nói rằng hiện ông chưa có tài liệu liên quan đến Cửu Long nhưng sẽ tìm và gửi hiệp hội.

Chong Thu Minh da chinh thuc len tieng sau quang thoi gian im lang trong bao scandal tron no
Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP. HCM đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm quản trị rủi ro trong mua bán quốc tế.

Ông Hạnh cho hay, phía hiệp hội đã gửi thư cho hội viên để thông báo vụ việc và có thông tin kịp thời ngược lại cho Hội nếu rơi vào trường hợp như công ty Gia Hân. Hiện có trường hợp của Vinafor ở Đà Nẵng được Global Home chấp nhận nợ và lấy lại hàng tồn kho. Hội cũng đề nghị ông Otto xem xét để giải quyết các vụ việc sao cho hợp tình hợp lý.

Nhiều doanh nghiệp như Cửu Long, Việt Mỹ cũng đã nêu những bức xúc trong làm ăn với Global Home. Cửu Long nói đã sẵn sàng đưa ra những bằng chứng để giải quyết thấu đáo.

Cường Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI