Showbiz 24/8: Phạm Băng Bằng giàu nhất châu Á, bạn trai mới Kỳ Duyên là ai?

24/08/2016 - 20:00

PNO - Bạn trai mới của Kỳ Duyên thân thế ra sao, Phạm Băng Băng là diễn viên giàu nhất châu Á... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 24/8.

Thông tin về bạn trai cũ Tú Anh - bạn trai tin đồn mới của Kỳ Duyên

Dư luận chưa kịp hết sốc sau thông tin Kỳ Duyên chia tay bạn trai thiếu gia Tạ Công Sơn thì lại xôn xao trước thông tin người đẹp này hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh khi chàng doanh nhân này chia sẻ hình ảnh cô gái giống hệt Kỳ Duyên.

Showbiz 24/8: Pham Bang Bang giau nhat chau A, ban trai moi Ky Duyen la ai?
 

Ngay sau khi câu chuyện trở nên ầm ĩ, chàng doanh nhân này đã xóa hết những gì "mờ ám" và chuyển tài khoản sang chế độ riêng tư. Được biết, bạn trai cũ của Tú Anh tên Nam, anh sở hữu chiều cao đáng mơ ước, gương mặt đẹp trai và cuốn hút không kém diễn viên.

Cả hai từng có khoảng thời gian hạnh phúc với nhiều hình ảnh tình cảm trước khi chia tay. Chuyện tình của chàng trai này và Tú Anh "bị lộ" sau sự kiện Seung Ri sang Việt Nam. 

Phạm Băng Băng lọt top 10 diễn viên thu nhập khủng nhất thế giới

Nổi tiếng nhờ bộ phim Hoàn châu cách cách, từ vai A hoàn thì sau cả chục năm phấn đấu không ngừng, Phạm Băng Băng đã trở thành ngôi sao nữ nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất châu Á. Thành công của bộ phim "Võ Tắc Thiên truyền kì" đã khẳng định vị thế của cô đào này trong làng giải trí.

Showbiz 24/8: Pham Bang Bang giau nhat chau A, ban trai moi Ky Duyen la ai?
 

Mới đây, trong danh sách thống kê những ngôi sao có thu nhập cao nhất thế giới, người đẹp này cũng vinh dự góp mặt. Trong danh sách Top 10 nữ diễn viên thu nhập cao nhất thế giới, châu Á chỉ có hai đại diện là Phạm Băng Băng của Trung Quốc và nữ diễn viên người Ấn độ Deepika Padukone. 

Cụ thể, Phạm Băng Băng kiếm được 17 triệu USD (hơn 370 tỷ VND) và đứng thứ 5 trong danh sách, trở thành nữ diễn viên châu Á kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Năm ngoái, thậm chí cô còn đứng ở vị trí thứ 4.

Thanh Hằng nói sự thật chuyện sắp kết hôn

Ngày hôm qua, dư luận xôn xao trước thông tin Thanh Hằng sẽ lên xe hoa khi cô chia sẻ hình ảnh cầm hoa cưới, diện váy cô dâu với chiếc nhẫn đính hôn khiến nhiều người đồn đoán cô chuẩn bị làm đám cưới.

Showbiz 24/8: Pham Bang Bang giau nhat chau A, ban trai moi Ky Duyen la ai?
 

Trả lời PV về nghi vấn sắp lên xe hoa, Thanh Hằng phủ nhận và cho biết “ngày đó còn rất xa".  Thanh Hằng từng chia sẻ, nếu tổ chức đám cưới, cô muốn có một bữa tiệc đơn giản, kín đáo, chỉ có những người thân tham dự. Cô không muốn mọi người quá tập trung vào đời tư của mình.

Hiếm khi nói về bạn trai nhưng cô từng khẳng định, mình đang yêu. Tuy nhiên, người yêu cô thuộc tuýp kín đáo giống mình nên cả hai không muốn bị chú ý. Trong suốt quá trình ghi hình cho chương trình Vietnam Next Top Model, bạn trai Thanh Hằng cũng có mặt để chăm sóc cho cô trong hậu trường. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI