Chồng là “kịch sĩ”?

01/01/2023 - 20:40

PNO - Bạn hãy vứt sang bên những nỗi lo. Nếu quả thật chồng bạn làm trò nhằm thay đổi không khí phòng the thì rất đáng ủng hộ.

Tôi nghĩ chồng tôi đang đóng kịch trên giường. Anh ấy giả giả thật thật với mọi chi tiết. Phải chăng đó chỉ là “thủ thuật” của anh ấy để thêm không khí cho chuyện vợ chồng hay anh ấy đang che giấu chuyện gì?

Kh.Thy (TPHCM)

Ảnh mang tính minh họa - JCOMP
Ảnh mang tính minh họa - JCOMP

 

Với vấn đề đóng kịch trên giường, đối tượng thủ vai thường là các bà các cô, bởi họ có nhiều nỗi niềm chìm nổi hơn đàn ông. Tuy vậy, thỉnh thoảng vẫn bắt gặp một vài nam “kịch sĩ”. 

Cớ sự đã bàn nhiều lần nên lần này tinh gọn. Trước tiên, đó là sự khỏa lấp mà các ông dành cho người bạn đời sức khỏe sa sút, bệnh tật, lãnh cảm, con mọn… Minh họa, một anh chồng giả đò vẫn như cũ nhằm làm an lòng người bạn đời vừa đoạn nhũ để điều trị ung thư. Cớ thứ hai, hợp tình hơn, cũng là khỏa lấp nhưng cho những sa sút, bệnh tật, bất lực… của chính ông. Khỏa lấp sau cùng là của những anh chồng mắc lỗi “vợ chẵn vợ lẻ”. Mấy ông này hy vọng dùng sự hồ hởi để đánh tan nghi ngờ mình tiêu hao lực lượng cho nhiều “mặt trận”. 

Bây giờ bàn đến sự… trông gà hóa cuốc. Hầu hết các bà các cô trông vào các tham số như độ ham muốn, tần suất, sức cơ bắp, biểu cảm… của chồng để bắt thóp ông. Vấn đề là các tham số này, đúng hơn là biến số, có độ dao động cao. Không thể chụp mũ một ông chồng thường ngày “lừ đừ như ông từ vào đền”, bất thần một đêm “ăn tươi nuốt sống” vợ là đóng kịch. 

Nói thêm, các bà các cô vì chăm chăm vào tham số tâm lý mà bỏ qua tham số sinh lý. Đơn cử, qua da thịt, không khó để một phụ nữ nhận ra những rung động chỉ có từ khoái cực thật của đàn ông. Mấy ông có là thiên tài kịch nghệ cũng khó làm giả được những tần số này. Chỉ phụ nữ mới cảm nhận được những “tần số” kiểu đó và chỉ có chúng mới là thang điểm cho những bài kiểm tra mà các bà các cô có thể nghĩ ra nhằm “lật mặt” các ông chồng làm bộ làm tịch.

Theo lời bạn, không khó nhận ra bạn không chắc chắn khi chẩn đoán. Không phải kỹ thuật thì cũng qua linh cảm, mà bạn vẫn còn lưỡng lự thì khả năng nhìn nhầm là khá cao.

Hiển nhiên, nếu chồng bạn diễn thật thì bạn phải tìm cách xử lý. Ở đây đang hướng tới khả năng bạn nhầm lẫn. Thế nên, việc tiếp theo của bạn là vứt sang bên những nỗi lo, tập trung vào việc chính. Nếu quả thật chồng bạn làm trò nhằm thay đổi không khí phòng the thì rất đáng ủng hộ.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI