Chồng keo kiệt

08/07/2013 - 06:45

PNO - PNO - Khi kết hôn, tôi không muốn làm dâu nên bàn với chồng là tôi sẽ về nhà mẹ đẻ để làm ăn. Tôi vừa không muốn phụ thuộc chồng về kinh tế; vừa sợ nếu mình không làm việc gì, nhàn rỗi sẽ sinh ra hư hỏng.

Tôi cũng lo xa là hai người đi làm, nếu một người chẳng may mất việc, cũng còn người kia lo cho gia đình.

Chong keo kiet
 

Không ngờ, tôi đã gặp một người chồng quá sức keo kiệt. Chúng tôi đã bàn với nhau từ trước khi cưới là thu nhập của tôi để đi chợ, chi tiêu hàng ngày; thu nhập của anh dành lúc đau ốm, tích lũy mua nhà trong tương lai. Anh ta đồng ý nhưng lại không hề thực hiện, cất kỹ tiền riêng của mình, không chịu công khai thu nhập, không chi tiêu cho bất cứ thứ gì.

Vợ chồng suốt một năm, anh ta không hề đưa ra một xu, hoàn toàn chỉ sống dựa vào tôi. Tôi hỏi thì anh ta nói, khi nào tôi sinh con, anh ta sẽ đưa hết lương cho tôi. Thế nhưng, ngày tôi sinh con xong ra viện, anh ta chỉ thanh toán tiền viện phí của con, không đếm xỉa gì đến viện phí của tôi, dù chỉ có vài trăm ngàn.

Sống với một người như thế, tôi thật sự điên cái đầu nên đã quyết định ly hôn với anh ta. Anh ta tự nguyện cam kết trước tòa là sẽ đưa tiền nuôi con cho tôi nhưng hai năm trôi qua, anh ta không hề đưa đồng nào, dù tôi đã yêu cầu thi hành án.

Tôi mong chị em hãy cố gắng nhận diện và tránh xa loại người đàn ông như anh ta, đừng để bị lỡ làng như tôi.


HOA MƠ

Từ khóa keo kiệt
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI