Chồng cũ, 'tình mới' của Trương Ngọc Ánh cùng tranh Ngôi sao xanh

02/12/2014 - 21:43

PNO - PNO - Giải thưởng “Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay”, cúp Ngôi sao xanh đã chính thức công bố danh sách đề cử. Chồng cũ Trần Bảo Sơn và "tình mới" Kim Lý cùng tranh giải ở hạng mục dành cho nam diễn viên.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chong cu, 'tinh moi' cua Truong Ngoc Anh cung tranh Ngoi sao xanh

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đồng bộ với màu trắng sang trọng và trang nhã

Đến tham dự buổi công bố danh sách đề cử giải thưởng năm nay có vô số gương mặt điện ảnh và truyền hình đang tạo được tiếng vang như: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Hiếu Nguyễn, Mai Thu Huyền, Nhật Kim Anh…

Với mục đích tôn vinh những gương mặt làm việc trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, giải thưởng sẽ được trao cho những bộ phim, những vai diễn xuất hiện tại các rạp chiếu và trên sóng truyền hình bắt đầu từ ngày 1/1/2014 đến ngày 30/11/2014.

“Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay” sẽ bao gồm 18 giải thưởng ở 3 hạng mục: Điện ảnh (7 danh hiệu), truyền hình (10 danh hiệu) và giải TGĐA (1 danh hiệu) và 2 giải do khán giả bình chọn qua tin nhắn.

Chong cu, 'tinh moi' cua Truong Ngoc Anh cung tranh Ngoi sao xanh

 NSƯT Lân Bích

Chong cu, 'tinh moi' cua Truong Ngoc Anh cung tranh Ngoi sao xanh

Mỹ nhân một thời của màn ảnh Việt - NSND Trà Giang cũng xuất hiện

Nhằm đảm bảo tính công bằng và khách quan, ban tổ chức cũng mời khá nhiều gương mặt gạo cội của điện ảnh và truyền hình Việt Nam vào hội đồng nghệ thuật. Họ là những nghệ sĩ, đạo diễn, diễn viên được công chúng mến mộ: NSND - diễn viên Trà Giang, NSƯT - diễn viên Lân Bích, NSƯT - đạo diễn Lê Cung Bắc, NSND - đạo diễn Đào Bá Sơn, nhà biên kịch Nguyễn Thị Hồng Ngát - Phó chủ tịch thường trực Hội Điện ảnh Việt Nam...

Danh sách đề cử năm nay đều là những gương mặt tạo được dấu ấn trong lòng công chúng trong suốt một năm qua.

Hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở lĩnh vực điện ảnh sẽ là cuộc tranh tài của các diễn viên xinh đẹp: Nhã Phương, Thu Quỳnh, Trang Nhung, Tina Tình, Trương Ngọc Ánh, Ngân Khánh, Mai Thu Huyền.

Ứng cử viên sáng giá cho Nam diễn viên xuất nhất nhất ở lĩnh vực điện ảnh: Bình Minh, Quý Bình, Thái Hòa, Trần Bảo Sơn, Chi Bảo, Hứa Vĩ Văn, Kim Lý, Quách Ngọc Ngoan, Trung Dũng, Chí Nhân.

Hạng mục Gương mặt triển vọng sẽ là cuộc đua của Yu Dương, Tú Vi, Ngọc Thanh Tâm, Chi Pu, Bình An, Thanh Mỹ.

Ở lĩnh vực truyền hình, đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất bao gồm: Vân Trang, Phương Khánh, Nhật Kim Anh, Ngọc Lan, Kiều Khanh, Thân Thúy Hà, Kim Tuyến, Sam.

Hạng mục Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất gồm những cái tên được đề cử: Lý Hùng, Hoài Linh, Quốc Cường, Quý Bình, Thành Được, Chí Dũng, Việt Anh, Đức Hải, Hoàng Anh.

Gương mặt triển vọng của truyền hình sẽ là: Kim Dung, Hoàng Yến, Uyên Nhi, Phương Quỳnh, Phương Đài, Trà My.

Với việc gộp giải thưởng nam/nữ diễn viên chính và phụ xuất sắc nhất vào cùng một hạng mục, đại diện ban tổ chức giải thích: “Đối với vai diễn, diễn dài ngắn không quan trọng mà chủ yếu là gây ấn tượng hay không. Nếu sau này giải thưởng phát triển hơn thì chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để tách bạch giải thưởng giúp các hạng mục chặt chẽ hơn.”

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “ Tôi rất vui và hạnh phúc khi các diễn viên của phim Hương Ga đều có tên trong danh sách đề cử trong năm nay. Tôi hi vọng giải thưởng “Gương mặt điện ảnh và truyền hình hôm nay” sẽ nhận được sự yêu mến của khán giả vì sự công tâm để tìm ra được những gương mặt xứng đáng nhất cho nền điện ảnh và truyền hình nước nhà”.

Chong cu, 'tinh moi' cua Truong Ngoc Anh cung tranh Ngoi sao xanh

Nữ diễn viên Nhật Kim Anh dịu dàng và trang nhã với đầm đỏ ngắn trẻ trung

Nữ diễn viên Nhật Kim Anh của Độc thân tuổi 30 hóm hỉnh: “Được đề cử ở lĩnh vực truyền hình với vai gái ế thật sự vừa vui vừa buồn. Vui vì những nỗ lực đã được đón nhận, còn buồn vì không biết diễn nhập tâm quá có thật sự bị ế ở ngoài đời không?”.

Chong cu, 'tinh moi' cua Truong Ngoc Anh cung tranh Ngoi sao xanh

Mai Thu Huyền quyến rũ với sắc đỏ tươi tắn

Mai Thu Huyền chia sẻ: “Tôi không có duyên với các giải thưởng nhưng lần này thật bất ngờ khi nhận được 4 đề cử cho phim cũng như các diễn viên Lạc giới. Đây cũng là động lực cho tôi và các anh chị trong đoàn phim có thể tiếp tục lao động tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc hơn. Riêng bản thân tôi nghĩ, các gương mặt trong mùa giải này đều rất xứng đáng, dù ai đoạt giải cũng vinh dự cho điện ảnh và truyền hình Việt Nam.".

SƯƠNG LAM
Ảnh: TIÊU HUỲNH
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI