Cha mẹ 'Kép Tư Bền' rưng rưng khi con chiến thắng

14/06/2015 - 03:58

PNO - PN - Đều là những thí sinh không chuyên, mỗi người một số phận, nên chiến thắng của Bảo Lâm, Văn Khoa ở Cười xuyên Việt đã khiến cha mẹ rưng rưng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Mùa đầu tiên của Cười xuyên Việt, chương trình đã thu hút một lượng khán giả đông đảo. Sức hút đó không hẳn đến từ dàn giám khảo “khủng” gồm những nghệ sĩ hài hàng đầu như: NSND Ngọc Giàu, danh hài Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành và Trường Giang, mà đến từ chính các thí sinh tài năng - những gương mặt mới đầy triển vọng của làng hài: Mạc Văn Khoa, Phan Phúc Thắng và Lê Dương Bảo Lâm.

Trong đêm chung kết xếp hạng, mỗi thí sinh biểu diễn một tiết mục tự chọn với phần hỗ trợ từ các nghệ sĩ nổi tiếng. Điểm số được quyết định dựa vào tài năng diễn xuất của thí sinh, không bị tác động bởi người diễn cùng.

Và kết quả không ngoài dự đoán: anh chàng "Kép Tư Bền" Lê Dương Bảo Lâm đã giành ngôi vị quán quân. Mạc Văn Khoa giành giải nhì và giải Ba trao cho Phan Phúc Thắng.

Cha me 'Kep Tu Ben' rung rung khi con chien thang

Bảo Lâm với tiết mục kết hợp cùng nghệ sĩ Trấn Thành

Cha me 'Kep Tu Ben' rung rung khi con chien thang

Mẹ Bảo Lâm ngồi ôm hoa đợi con trai

Cha me 'Kep Tu Ben' rung rung khi con chien thang

Ba mẹ Mạc Văn Khoa

Cha me 'Kep Tu Ben' rung rung khi con chien thang

Lê Dương Bảo Lâm xúc động nhận giải từ ban tổ chức

Có mặt trong đêm đăng quang của Bảo Lâm, ngoài ba mẹ còn có hơn 30 thành viên trong gia đình hai bên nội ngoại. Với bó hoa vẫn còn cầm trên tay vì không thể nào len qua được rừng khán giả để tặng cho con trai, mẹ Bảo Lâm ngồi ở một góc khán đài rưng rưng nước mắt: “Trước đây gia đình không ủng hộ Lâm đi theo con đường này bởi trong nhà không có ai theo nghệ thuật cả, sợ sau này con sẽ không có việc làm. Tuy nhiên, Lâm đã nói tôi là: con có tài mà chưa gặp lúc thôi, mẹ cứ ráng chờ tới 2015 nếu không được thì con sẽ về quê nối nghiệp của cha, làm ruộng, nuôi trâu bò”.

Không chỉ có gia đình của Bảo Lâm, bố mẹ của Mạc Văn Khoa cũng bay từ Hải Dương vào ủng hộ cho con trai. Mẹ của Mạc Văn Khoa cũng đã khóc khi nhìn thấy Mạc Văn Khoa biểu diễn trên sân khấu và nghe tâm sự của con trai mong muốn có tiền để được về quê thăm mẹ.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI